Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Phân tích trận Indonesia - Việt Nam




không tính pha bỏ lỡ cơ hội trên chấm phạt đền, Hùng Dũng đã có màn trình diễn tuyệt vời trước Indonesia.

>>> xem thêm: giống gà đá vảy vấn sao là gì



Indonesia 1-3 Việt Nam: 3 điểm thuyết phục
Ba bàn thắng của Duy Mạnh, Ngọc Hải và Tiến Linh đã giúp đội tuyển Việt Nam đánh bại Indonesia chiếm hữu tỉ số 3-1. Đây là chiến thắng trước tiên của Việt Nam trên xứ vạn đảo trong lịch sử. Nó đã giúp thầy trò Park Hang-Seo vươn lên vị trí thứ 2 bảng G với 7 điểm, ngang bằng Thái Lan.

ko khó để chọn ra cầu thủ gây ấn tượng nhất của đội tuyển Việt Nam trong chiến thắng ở Bali. Anh không ghi bàn nhưng thi đấu vượt trội trong 90 phút, ấy chính là tiền vệ Hùng Dũng.


Ở trận đấu mà Tuấn Anh không thể ra sân, Hùng Dũng quán xuyến khá tốt khu trung tuyến cùng Đức Huy. Tuy nhiên, khác chiếm hữu các trận đấu trước đó, tiền vệ của Hà Nội chuyển động siêu rộng. không chỉ thường xuyên hỗ trợ hàng thủ, anh còn tích cực tham gia tấn công và mang về phổ biến cơ hội cho đội tuyển Việt Nam.


ko ai khác k8us, chính Hùng Dũng là người đã đột phá vào vòng cấm của Indonesia, sở hữu về cho ĐT Việt Nam quả phạt đền ở giữa hiệp 2. Trên chấm 11m, Ngọc Hải đã nâng tỉ số lên 2-0. Bàn thắng này với ý nghĩa rất quan trọng, vừa đủ để Indonesia xuống tinh thần.



Điều đáng tiếc nhất sở hữu Hùng Dũng là ở phút bù giờ, tiền vệ này ko thể thực hiện thành công quả phạt đền để nâng tỉ số lên 4-1 cho ĐT Việt Nam. Mặc Dù vậy , cầu thủ của Hà Nội vẫn xứng đáng được chấm điểm cao nhất trận.


bên cạnh Hùng Dũng, nhiều cầu thủ khác của ĐT Việt Nam cũng gây ấn tượng tốt trước Indonesia như Trọng Hoàng, Tiến Linh, Quang Hải hay bộ đôi trung vệ Duy Mạnh - Ngọc Hải, các người đã ghi tên mình lên bảng điện tử.


Trái ngược có đó thethao247, trung vệ Yanto Basna là người chơi tệ nhất của Indonesia ở trận đấu này. Cầu thủ đang thi đấu ở Thái Lan cho CLB Sukhothai đã mắc nhiều sai lầm trong phòng ngự, trong ấy bắt buộc nói đến tình huống với về cho ĐT Việt Nam quả phạt đền trước tiên ở giữa hiệp 2.


ĐIỂM SỐ CỤ THỂ CỦA 2 ĐỘI


INDONESIA: Ridho - 5, Putu Gede - 4, Dutra - 5, Basna - 4, Lestatuhu - 5, Simanjuntak - 6, Dimas - 5, Lilipaly - 6, Bayu Pradana - 5, Ramdani - 4, Beto - 5.


Thay người: Wawan Febrianto - 5, Irfan Bachdim - 6, Lerby Eliandry - không chấm.


VIỆT NAM: Văn Lâm - 6, Duy Mạnh - 8, Ngọc Hải - 8, Tiến Dũng - 7, Trọng Hoàng - 8, Đức Huy - 7, Hùng Dũng - 8.5, Văn Hậu - 7, Văn Toàn - 6, Tiến Linh - 7, Quang Hải - 8.


Thay người: Việt Phong - 6, Văn Thanh - 6, Hồng Duy - không chấm.
Đá gà trực tuyến Web Developer