Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

De Gea thừa nhận đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhất



David de Gea thừa nhận đang trải qua quãng thời gian cạnh tranh nhất từ lúc gia nhập Man United, đồng thời cho rằng anh và đồng đội đã có 1 trận đấu ‘không thể chấp nhận được’ trước Newcastle.


xem thêm: gà đá bị lác chữa bằng cách nào

khiến khách Newcastle ở vòng 8 Premier League, M.U đã gục ngã có tỷ số 0-1. Matthew Longstaff ghi bàn duy nhất giúp Newcastle hạ gục Quỷ đỏ.


M.U rơi vào cuộc khủng hoảng phong độ mini vì không thắng 4 trận gần nhất trên mọi mặt trận (hòa 2, thua 2). Tính riêng ở Premier League, Quỷ đỏ chỉ thắng đúng một trận ở 7 vòng sắp nhất (thua 3, hòa 3).





Sau trận thua Newcastle, David de Gea thừa nhận anh đang trải qua thời kỳ gian khổ nhất từ lúc gia nhập M.U vào năm 2011. không tính ra, thủ môn Tây Ban Nha còn nhận xét rằng màn trình diễn của anh và đồng đội trước Newcastle là “không thể chấp nhận được”.


bet69 bong da “Chúng tôi ko tạo được cơ hội rõ rệt nào cả. Chúng tôi phòng thủ tốt. Đội bóng phải đứng dậy sau thất bại này”, De Gea nhắc với vẻ không hài lòng trên Sky Sports.


“Chúng tôi ko sở hữu lực lượng tốt nhất vì bị thương , nhưng không thể lấy đó để bào chữa. Chúng tôi là manchester united , cần luyện tập chăm chỉ hơn, chiến đấu và giành chiến thắng.


đa phần đồ vật bắt buộc nên cải thiện. Đây là thời điểm cạnh tranh mang chúng tôi. Đây là thời điểm gian truân nhất của tôi ở đây. Thật ko hiểu chuyện gì đang xảy ra. Xin lỗi NHM. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu. Đội bóng lại để thua.Thật không thể chấp nhận được”, thủ môn Tây Ban Nha buồn bã nhắc .


w88live chiếm hữu chỉ 9 điểm giành được sau 8 vòng, Man United bị đội đầu bảng Liverpool bỏ xa đến 15 điểm trên BXH (9 so với 24). Tệ hơn, Quỷ đỏ chỉ còn bí quyết nhóm rớt hạng đúng 2 điểm (9 so chiếm hữu 7).

Đá gà trực tuyến Web Developer