Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

Quỷ đỏ đẩy nhanh kế hoạch hỗ trợ chiến lược gia Solskjaer


Ngay sau khi chốt hiệp đồng với hlv Ole Solskjaer, Man Utd đã đẩy nhanh kế hoạch bổ nhậm giám đốc thể thao tylebongda hom nay


liên tục thất bại trên thị trường chuyển nhượng cũng như trên sân cỏ, M.U đã ôm kế hoạch bổ nhậm một giám đốc thể thao trước tiên trong lịch sử CLB. Giám đốc thể thao ở các CLB là người chịu bổn phận định hướng phong cách thi đấu và kiếm tìm những cầu thủ phù hợp nhất, giàu tiềm năng nhất với đội bóng.


Sau khi loại bỏ Jose Mourinho, M.U đã liên quan với nhiều ứng cử viên mà chưa có kết quả. Bên cạnh đó, tờ The Times khẳng định Những con quỷ thành Manchester sẽ đẩy nhanh kế hoạch này trong tháng 4. Lý bởi bởi họ đã quyết định ký giao kèo dài hạn với nhà cầm quân Ole Solskjaer, và cần có một giám đốc đủ năng lực hỗ trợ hlv người Na Uy xây dựng mô hình đội ở kỳ trao đổi cầu thủ mùa hè sắp đến.


Cũng theo thông tin này, phó chủ tịch điều hành M.U - Ed Woodward sẽ ưu tiên dùng nhân sự đang có sẵn ở Old Trafford. Người đứng đầu phòng phát triển bóng đá của M.U, John Murtagh và trưởng phòng trinh sát trái đất Marcel Bout là những người tìm việc hàng đầu vào thời khắc này. 1gom


John Murtagh đến M.U từ thời David Moyes. Nhiệm vụ chính của ông trong thời gian qua là giám sát hợp đồng, theo dõi và sản xuất các cầu thủ nhí của M.U. Hình như đó, Marcel Bout vốn là chuyên gia phân tích kẻ thù được Louis van Gaal đưa về M.U trước khi chuyển sang quản lý các trinh sát của CLB dưới thời Mourinho.

http://keobonglive.com/soi-keo-fulham-vs-man-city-19h30-ngay-30-03-premier-league-18-19/
tylebongda Web Developer