Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

Chuyên gia méc cho U23 Việt Nam hạ U23 Thái Lan


Theo tylekeo88, U23 Việt Nam nên chơi cửa dưới trước U23 Thái Lan ở lượt trận sau cuối bảng K vòng loại U23 châu Á 2020 diễn ra vào tối nay.




20h tối nay (26/3), U23 Việt Nam sẽ quyết chiến với U23 Thái Lan ở lượt trận cuối bảng K vòng loại U23 châu Á 2020. Đây là trận đấu nhưng thầy trò nhà cầm quân Park Hang Seo phải giành thắng lợi, để chắc suất giành vé dự vòng chung kết.

Nhận định về cuộc chiến này, chuyên gia môn thể thao vua Vũ Mạnh Hải cho biết: “Tôi nghĩ U23 Thái Lan đã có sự sẵn sàng rất lâu cho giải đấu này. Các cầu thủ của họ được tập luyện, thi đấu thường xuyên với nhau do họ là nước chủ nhà của VCK U23 châu Á 2020. Dường như, sự cạnh tranh giữa đá bóng Việt Nam với Thái Lan đã diễn ra rất lâu về trước nên ở lần sang Hà Nội này họ không hề có ý định dạo chơi mà muốn giành ngôi nhất bảng.

Theo kqbd đêm nay, U23 Thái Lan đang nắm nhiều ưu thế hơn U23 Việt Nam. Nếu mọi người xem họ thi đấu ở 2 trận đã qua, có thể thấy U23 Thái Lan đá rất chững chàng, họ tiến công tốt và phòng ngự hay hơn U23 Việt Nam”.



bình chọn về sức mạnh của U23 Việt Nam, cựu cầu thủ Thể Công cho hay: “Theo dõi cuộc chiến với U23 Indonesia, có thể thấy U23 Việt Nam đã thắng may mắn. Tôi nghĩ rằng, dù chúng ta có ưu thế sân nhà, nhưng đây là trận chiến rất gian truân với đội bóng của huấn luyện viên Park Hang Seo. Theo tôi, U23 Việt Nam phải chấp thuận chơi cửa dưới vì khả năng và chuyên môn của lứa U23 này của chúng ta kém hơn Thái Lan”.

mặc dù U23 Việt Nam giành trọn 6 điểm ở 2 trận ra quân nhưng mà theo chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải, đội bóng của huấn luyện viên Park Hang Seo đã biểu hiện những điểm yếu. Ông phân tích: “Trong tay ông Park hiện thời chỉ có ngần ấy người và cũng không ai có thể xoay chuyển được tình thế. Khác lạ, chúng ta có nhì mối lo.

trước tiên là ở hàng thủ thì thủ môn Bùi Tiến Dũng lâu quá không bắt nên đã biểu hiện rõ, sau khi huấn luyện viên Park Hang Seo tung Đình Trọng vào sau thì hàng thủ mới phát hành sự chắc chắn. Trên hàng công, chúng ta thiếu mũi nhọn, thiếu một cầu thủ làm bàn tốt, dù Hoàng Đức đá rất tốt và có khả năng tạo sự bỗng nhiên biến mà một mình cầu thủ này là không đủ. Dường như đó, Đức Chinh và quang Hải có tư thế không cao”.


Ở 2 trận chiến với U23 Brunei và U23 Indonesia, U23 Việt Nam sử dụng bài tạt cánh đánh đầu, ít nhiều mang lại hiệu quả. Tuy nhiên, theo chuyên gia Vũ Mạnh Hải nếu áp dụng miếng tấn công này với U23 Thái Lan, thầy trò chiến lược gia Park Hang Seo sẽ chạm chán có hại.

Ông cho biết: “Tôi nghĩ nhà cầm quân Park Hang Seo nên điều chỉnh cách chơi, có thể tung ra miếng đánh này theo cách phản công bất ngờ thì có hiệu quả. Bao giờ cũng vậy, nếu xuống được biên nhưng lật bóng vào thì rất nguy nan những cũng phải hạn chế những đường bóng bổng bóng dài nhưng nên ban bật. Tóm lại, đây là một cuộc đấu khôn cùng gian khổ trong việc giành điểm trước U23 Thái Lan”.

Theo cựu cầu thủ Thể Công, ông cho rằng U23 Việt Nam sẽ hòa 0-0 hoặc 1-1 trước U23 Thái Lan. Trong trường hợp giành được thành công thì đây là cuộc chiến vượt sức của thầy trò nhà cầm quân Park Hang Seo.

tylebongda Web Developer