Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Man City chuẩn bị trói chân Sane




Man City chuẩn bị trói chân Sane, Courtois mời gọi Hazard, Man Utd chi cực đậm cho 3 sao trẻ, Tuchel sắp kí hợp đồng mới mang PSG,… là các tin chính trong Bản tin sáng ngày 28/3 của Bóng đá số.
http://choidaga.net/ket-qua-boc-tham-vck-u23-chau-a-2020/

Man City chuẩn bị trói chân Sane. Sau thời gian dài thuyết phục, Man City đã tiến siêu gần tới việc gia hạn hợp đồng với Leroy Sane. Theo tiết lậu của Mirror, ngôi sao người Đức sẽ nhận được gấp đôi mức lương hiện nay , tức 180 nghìn bảng/tuần và sẽ kí giao kèo mới trước khi mùa giải này khép lại. Đôi bên đã đàm phán từ mùa thu năm ngoái nhưng gặp nên sự cản trở từ mẹ đẻ Sane với nhiều chủng loại đòi hỏi vô lý.


Pato trở lại Brazil. Tiền đạo triển vọng 1 thời của AC Milan và bóng đá Brazil, Alexandre Pato đã chính thức trở về quê nhà khoác áo Sao Paulo theo bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2022. Dù mới 29 tuổi nhưng “Vịt con” đã ko còn thi đấu ở châu Âu suốt 2 năm qua (đá cho CLB Trung Quốc Tianjin Tianhai).


Courtois mời gọi Hazard. Trên Onda Cero, thủ môn Thibaut Courtois đã công khai mời gọi người đồng đội cũ ở Chelsea, Eden Hazard đến với Real Madrid. Hiện ngôi sao người Bỉ chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với The Blues và thời gian qua, mang đa phần tin đồn về việc anh sẽ đến sở hữu sân Bernabeu ở kì chuyển nhượng hè tới đây.

http://thichdaga.com/cach-lam-chuong-ga-da-theo-dung-tieu-chuan-mac-dinh-va-hieu-qua/
Cầu thủ Inter ko sở hữu vấn đề gì Icardi. Ngôi sao của Inter Milan, Milan Skriniar quả quyết anh cộng các đồng đội khác ko có mâu thuẫn gì có cựu thủ quân Mauro Icardi và cực kỳ mong tiền đạo người Argentina sẽ sớm trở lại. Icardi đã không thi đấu cho Nerazzurri suốt sắp 2 tháng qua nhắc từ sau lúc bị tước băng đội trưởng.


Man Utd chi cực đậm cho 3 sao trẻ. The Sun đưa tin, Man Utd sẽ bạo chi cho 3 ngôi sao trẻ người Anh triển vọng hàng đầu là Jadon Sancho (Dortmund), Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace) và Declan Rice (West Ham). Quỷ đỏ hoàn toàn với thể cần chi ra tới 160 triệu bảng cho bộ ba này. Trong đấy , Sancho là cầu thủ được định giá cao nhất, 80 triệu bảng.





Việt Nam xứng đáng là “vua” Đông Nam Á. Chuyên gia bóng đá Đông Nam Á, Shebby Singh cho rằng chiến thắng ấn tượng của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan đã khẳng định vị thế mà bóng đá Việt Nam đang có tại khu vực Đông Nam Á. Theo chuyên gia này, Việt Nam đang mua vai “ông vua” ko thể chối cãi của Đông Nam Á.


Tuchel sắp kí hợp đồng mới có PSG. Nguồn tin uy tín Le Parisien khẳng định HLV Thomas Tuchel sẽ sớm gia hạn hợp đồng thêm một năm (đến năm 2021) chiếm hữu PSG. Trong giao kèo mới, chiến lược gia người Đức cũng đặc trưng nhấn mạnh bắt buộc được toàn quyết định vấn đề chuyển nhượng của đội chủ sân Parc des Princes.

http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/
Văn Thanh chuẩn bị về nước. Hậu vệ Vũ Văn Thanh sẽ về nước vào ngày 3/4 đến đây sau 6 tháng ở Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương dây chằng gối bắt buộc và tập luyện hồi phục. Đây là tin cực kì vui dành cho CLB HAGL cũng như đội tuyển Việt Nam bởi Văn Thanh sẽ trở về sớm hơn 1 tháng so có dự kiến.
Đá gà trực tuyến Web Developer