Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2019

Caballero có những chia sẻ sau sự cố Kepa


Theo Willy Caballero, sự cố Kepa ở chung kết Carabao Cup vô tình lại mang đến những tín hiệu sáng sủa cho Chelsea.bet69 bong da truc tuyen

Ở trận chung kết Carabao Cup vừa qua, tâm điểm đáng để ý nhất chính là quyết định khước từ rời sân của thủ môn Kepa Arrizabalaga. Cách hành xử thiếu chuyên nghiệp này của người gác đền người TBN bị xem là hành vi chống đối, thiếu tôn trọng với chiến lược gia Maurizio Sarri và người gác đền Willy Caballero, người đã sẵn sàng vào sân lúc đó.


Đã có những hiểu lầm cố định giữa Kepa và BHL của Chelsea. Tuy thế, để thắt chặt kỉ luật, The Blues vẫn phạt thủ môn người TBN 1 tuần lương. Còn hlv Sarri thì vừa loại Kepa khỏi danh sách đá chính ở màn đón tiếp Tottenham.

Là nạn nhân của tình huống hy hữu trên, Willy Caballero chẳng những không nóng mắt với Kepa nhưng mà còn rất thông cảm. Thậm chí, anh còn đưa ra một san sớt khá bất thần là sau sự cố này, Chelsea trở nên liên kết hơn. nhan dinh keo mu vs southampton

“Mọi thứ giữa tôi và Kepa rất ổn. Chúng tôi đã thảo luận với nhau về sự cố đó và mọi chuyện rất tốt. Cậu ấy đã nhận ra sai lạc của mình và toàn đội cũng vậy. Thậm chí, sau vụ việc này, toàn đội lại liên kết hơn bao giờ hết.

sai lầm là điều khó tránh khỏi. Đó là lúc chúng ta cần sự hỗ trợ. Là những thủ môn, chúng tôi phải cấu kết. Đây là sự cố khá hy hữu mà chúng tôi phải vượt qua. Có vẻ mọi người đều nhận được bài học. Nó đã mang đến những tín hiệu sáng sủa hăng hái cho không khí của toàn đội. Tôi chờ đợi các CĐV sẽ bỏ qua sai lạc của Kepa”, thủ môn Caballero san sẻ trên RMC.

Ở trận tiếp Tottenham giữa tuần qua, Caballero đã bắt chính thay Kepa. Người gác đền kì cựu người Argentina đã chơi tốt, giúp The Blues giữ tinh khiết lưới và giành thành công 2-0. Hiện chiến lược gia Sarri chưa quyết định sẽ sử dụng Kepa hay Caballero ở trận đấu với Fulham vào cuối tuần này.

Nguồn: kqbd anh
tylebongda Web Developer