Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019

Liverpool trượt ngã vì đâu ?




HLV Jose Mourinho đã chỉ ra điểm mấu chốt khiến cho Liverpool trượt ngã trong cuộc đua vô địch Premier League chiếm hữu Man City.
http://thichdaga.com/ga-da-ngu-sac-va-nhung-dac-diem-quy-hiem-cua-dong-linh-ke-nay/
Cựu HLV M.U, Jose Mourinho tiếp tục chiếm hữu các nhận định sắc sảo trên beINSPORTS. Sau khi tuyên bố Liverpool khó lòng vô địch Premier League mùa này sau những gì thể hiện trước Everton, HLV người Bồ Đào Nha lại chỉ ra vấn đề mấu chốt của The Reds.





Mourinho khẳng định ông đã nhìn thấy việc Liverpool trượt ngã trong cuộc đua vô địch với Man City từ tháng một. HLV này cho biết: “Tôi đã cảm thấy vấn đề lúc Man City thua một trận (1-2 trước Newcastle) và Liverpool hòa trên sân nhà (1-1 mang Leicester) vào ngày hôm sau. ấy vốn là cơ hội mà bạn ko bao giờ được phép bỏ lỡ ví như muốn vô địch”.


“Khi kình địch thất bại trước, bạn bắt buộc thắng trận sau đấy . Liverpool đã bỏ lỡ cơ hội bự . Man City thua, nhưng họ nhanh chóng lấy lại năng lượng tích cực vì Liverpool chỉ chiếm hữu được kết quả hòa”.
http://choidaga.net/giong-ga-peru-thuan-chung-va-nhung-cach-cham-soc-ga-dac-biet/

không tính ấy , Mourinho tin rằng Man City đang với lợi thế về tâm lý so với Liverpool vì họ đã vượt qua được khoảng cách lớn mang kẻ địch . Ông đề cập thêm: “Liverpool đánh mất vị trí dẫn đầu mà họ nắm giữ trong thời gian dài. hiện thời , Man City sẽ nắm quyền tự quyết, còn Liverpool đã mất đi sự kiểm soát”.


“Yếu tố tâm lý cực kỳ quan trọng. Mất vị trí số 1 , Liverpool sẽ phải niềm nở đến cả Man City thay vì chỉ tập trung vào bản thân họ".
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/
Đá gà trực tuyến Web Developer