Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Việt Nam chứng minh họ là đội mạnh nhất




Tờ Fox Sports Asia cho rằng U23 Việt Nam đã chứng minh họ là đội mạnh nhất khu vực Đông Nam Á sau chiến thắng 4-0 trước U23 Thái Lan.
http://thichdaga.com/dinh-duong-ga-da-danh-cho-cac-su-ke-cham-soc-chien-ke-cuc-hieu-qua/
bên cạnh chủ nhà Thái Lan, U23 Việt Nam là đại diện duy nhất của Đông Nam Á vượt qua vòng mẫu U23 Châu Á 2020 và với vé trực tiếp tham dự vòng chung kết năm sau.



Chiến thắng 4-0 trước U23 Thái Lan giúp thầy trò Park Hang Seo nhận được vô số lời khen ngợi từ truyền thông khu vực. Trong đó, tờ Fox Sports Asia nhận định: “Việt Nam đã chứng minh tại sao họ là đội mạnh nhất Đông Nam Á”.

http://choidaga.net/xem-tuong-ga-da-voi-5-bo-phan-dac-biet-tren-chien-ke-cuc-chuan/
Tờ báo này viết: “Trong chiến thắng toàn diện của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan, họ đã chiếm hữu đôi chút lợi thế lúc tiền đạo Supachai Jaided nên nhận thẻ đỏ tương đối sớm ở hiệp hai. Thế nhưng, điều ấy ko thể phủ nhận màn trình diễn mưu trí của U23 Việt Nam và họ xứng đáng góp mặt ở giải đấu châu lục”.


“Chiến thắng kỷ lục của U23 Việt Nam đến nhờ những bàn thắng của Đức Chinh, Hoàng Đức, Thành Chung và Thanh Sơn. toàn thể đều không hề ngôi sao to của U23 Việt Nam và điều đấy càng cho thấy họ mạnh mẽ thế nào dưới thời HLV Park Hang Seo”.
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/

ngoài đó, Fox Sports Asia cho rằng U23 Thái Lan còn phần lớn việc cần khiến cho ví như muốn gặt hái thành công ở vòng chung kết do họ đăng cai tổ chức vào đầu năm sau.
Đá gà trực tuyến Web Developer