Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019

Trận mở màn của U23 Việt Nam sẽ có trọng tài khó chịu




Bắt chính trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Brunei tối nay là trọng tài Adham Makhadmeh, người từng gây ra quyết định tranh cãi ở Asian Cup 2019.
http://choidaga.net/chon-ga-da-sieu-hay-qua-tieng-gay-bang-kinh-nghiem-nhieu-nam-trong-nghe/
Theo chỉ định của LĐBĐ châu Á (AFC), người điều khiển trận mở màn bảng K tối nay giữa U23 Việt Nam và U23 Brunei là vị vua sân cỏ người Jordan, Adham Mohamad Makhadmeh.



Ông Makhadmeh năm nay mới 32 tuổi, là trọng tài FIFA từ năm 2013. Từ đó đến nay, vị vua sân cỏ này đã được AFC trao cơ hội khiến cho việc ở chung giải đấu to thuộc châu lục như AFC Champions League, vòng chiếc World Cup châu Á hay Asian Cup 2019.


đặc trưng, ở VCK Asian Cup 2019 hồi tháng 1 vừa qua , vị vua sân cỏ người Jordan đã gây ra tranh cãi phệ khi thổi phạt đền cho chủ nhà UAE ở trận mở màn có Bahrain. Ông cho rằng bóng đã chạm tay cầu thủ UAE trong vòng cấm nhưng thực tế thì không . Nhờ ấy , UAE đã mang bàn gỡ hòa ở phút 88. Còn sau đấy , trọng tài Makhadmeh ko được bắt thêm 1 trận đấu nào ở Asian Cup 2019.

http://thichdaga.com/phan-biet-mong-ga-da-tot-hay-xau-de-chon-duoc-mot-chien-ke-vua-y/
Ở VCK U23 châu Á 2018, trọng tài Makhadmeh cũng khiến cho nhiệm vụ ở trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan. khi ấy , ông là trọng tài biên. Trong quá khứ, vị vua sân cỏ này từng bắt chính 1 trận đấu của ĐTQG Việt Nam, ấy là trận thắng Đài Loan 4-1 ở vòng loại World Cup 2018.


Ở trận đấu tối nay, cùng khiến cho việc có ông Makhadmeh là 2 trọng tài biên Ahmad Mansour Muhsen (Jordan) và Saeid Alinezhadian (Iran). Trọng tài vũ trang 4 là ông Bijan Heidar (Iran).


Đây là trận mở màn phải với ý nghĩa quan trọng có U23 Việt Nam. bên cạnh mục tiêu 3 điểm, thầy trò Park Hang-Seo còn buộc phải ghi nhiều bàn thắng nhất với thể phòng ví như phải so kè chỉ số phụ trong cuộc chiến tay 3 mang Indonesia và Thái Lan.
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/

Đá gà trực tuyến Web Developer