Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

NGôi sao Aubameyang trả giá vì trùm mặt nạ ăn mừng



Tiền đạo người Gabon đã bắt buộc nhận thẻ vàng vì màn ăn mừng chiếm hữu dòng mặt nạ ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League.

http://choidaga.net/doc-sach-kinh-ke-de-xem-mau-mang-ga-da-hop-voi-phong-thuy/
mang phong độ thăng hoa ở sân nhà Emirates, Arsenal đã dễ dàng đánh bại Rennes sở hữu tỉ số 3-0, qua đó ngược chiếc vào tứ kết Europa League. Người hùng của Pháo thủ ở trận đấu này chính là Pierre-Emerick Aubameyang, người đã đóng góp double thắng và 1 kiến tạo.



Đáng xem xét , sau khi ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 cho Arsenal ở phút 72, chân sút người Gabon đã ăn mừng mang cái mặt nạ siêu anh hùng. Sau Spiderman, Batman, vô cùng anh hùng tiếp theo được Aubameyang lựa chọn là Black Panther. Anh đã trùm chiếc mặt nạ nổi tiếng này và cộng những đồng đội ăn mừng.
http://thichdaga.com/ky-thuat-ghep-ga-da-de-co-duoc-mot-chien-ke-tai-gioi-nhat-2019/


Đây là hình ảnh ăn mừng siêu quen thuộc sở hữu Aubameyang lúc anh còn khoác áo Dortmund. Nhưng đêm qua, tiền đạo này đã buộc phải trả giá bằng loại thẻ vàng. Đây là hành vi thuộc danh mục cấm của UEFA.


Thực tế, Aubameyang từng có ý định thực hiện màn ăn mừng này ở trận gặp Man Utd lý lẽ đây ít ngày, sau khi ghi bàn thắng trên chấm phạt đền. Nhưng khi đấy , chân sút người Gabon không tìm thấy mẫu mặt nạ.





Sau trận đấu này, siêu mang thể Aubameyang sẽ bị HLV Unai Emery đề cập nhở bởi đây là thời điểm quan trọng của mùa giải. Nhà cầm quân người TBN hẳn ko muốn khiến cho xáo trộn kế hoạch nhân sự bởi các loại thẻ vàng lãng nhách.

http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/
Đá gà trực tuyến Web Developer