Thứ Ba, 12 tháng 3, 2019

Những điều kiện để Zidane trở lại Real




Chủ tịch Florentino Perez ko mất quá chung thời gian để thuyết phục Zinedine Zidane trở lại Real Madrid nhưng ông cần đáp ứng ko ít bắt buộc từ huyền thoại người Pháp…
http://choidaga.net/ga-bach-dau-chi-la-xau-hay-tot-va-nhung-dac-diem-cuc-la-cua-chung/

Ngay sau thất bại tủi hổ 1-4 trước Ajax Amsterdam và vươn lên là cựu vương Champions League, chủ tịch Florentino Perez đã liên lạc sở hữu Zinedine Zidane để mời ông trở lại Real Madrid. Và cũng chỉ mất 2 cuộc điện thoại để “ông chủ nhà trắng” thuyết phục thành công huyền thoại người Pháp quay về Bernabeu sau 284 ngày chia tay. Tuy nhiên, Zizou cũng đưa ra ko ít điều kiện trong “nhiệm kì II” của mình.


ko kể bản hợp đồng 3 năm cộng mức lương thuộc hàng “top” trên thế giới, Zidane cũng là người sẽ có quyền lực cao nhất, nắm toàn quyền trong việc chuyển nhượng của Real Madrid. Ông sẽ bán những ngôi sao ko còn nằm trong kế hoạch và đưa về những bản hợp đồng mới để xây dựng đế chế của mình. Cũng chính bởi bất đồng trong chuyển nhượng mà Zidane đã quyết định chia tay Los Blancos.

http://thichdaga.com/ga-da-chan-chi-la-tot-hay-xau-thi-phu-thuoc-vao-nhieu-yeu-to/
Theo Marca, 2 trụ cột bị Santiago Solari ruồng rẫy, Marcelo và Isco sẽ được Zidane trọng dụng trở lại. Tuy nhiên, Dani Ceballos, người đã công khai chỉ trích sau khi Zizou ra đi hay Gareth Bale, nguyên nhân khiến chiến lược gia người Pháp và chủ tịch Perez bất đồng rộng rãi khả năng sẽ “bật bãi”. không tính ra, James Rodriguez cũng ko được chào đón tại Bernabeu trong nếu Bayern Munich trả về và sẽ bị bán.


Kế hoạch của Zidane cũng ko phải sự với mặt của Neymar mà thay vào đó, Real sẽ dốc sức chiêu mộ Kylian Mbappe (theo một số nguồn tin khác thì là cả Eden Hazard). Tựu chung lại, sở hữu quyền lực của mình, Zizou sẽ vươn lên là “ông chủ” thực sự trong lần trở lại này.
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/
Đá gà trực tuyến Web Developer