Thứ Hai, 18 tháng 3, 2019

Ospina ngất xỉu trên sân, nhập viện trong tình trạng vô thức


Theo keo nha cai macao thủ thành Ospina của Napoli đã nhập viện trong tình trạng vô thức sau khi cố tình thi đấu bởi vì đã chạm mặt chấn thương ở đầu trước đó. 

Napoli giành thành công 4-2 trước Udinese ở vòng 28 Serie A 2018/2019, để thu hẹp khoảng cách với Juventus xuống còn 15 điểm (60 so với 75). Nhưng mà, tâm điểm của trận đấu này là thủ thành Ospina, người bất tỉnh nhân sự trên sân phải nhập viện khẩn cấp.

Khi bóng lăn được 7 phút, thủ thành người Colombia trong lúc băng ra bắt bóng đã va chạm cực mạnh với Udani Ignacio Pussetto. Theo đó, đầu gối của cầu thủ Udinesie đã đập thằng vào trán Ospina.


Ngày sau đó, người gác đền 30 tuổi được các thầy thuốc để mắt, anh được cuốn tấm băng ở trên đầu và tiếp tục thi đấu. Ngoài ra, anh này bắt không tốt ở thời kì sau đó, để tình địch ghi liền 2 bàn thắng ở 30 và 36.

Phút 44, khi tỉ số đang là 2-2, Ospina đã bất tỉnh trên sân, các đồng đội của anh lập tức phải gọi nhân viên y tế hỗ trợ. Lúc này, người gác đền thuộc biên chế Arsenal nằm bất động, các thầy thuốc đã phải cấp cứu tại chỗ sau đó đưa lên xe cứu thương chở thẳng đến bệnh viện. bet69 bong da



đến bệnh viện, Ospina đã được các bác sĩ chụp CT và hiện đang trong quá trình phục hồi tại bệnh viện. Thê thiếp của thủ thành người Colombia, Jesica đã thông báo tin này đến mọi người.

Ospina là cầu thủ thuộc biên chế của Arsenal, nhưng mà thi đấu cho Napoli theo dạng cho mượn tới hết mùa giải năm nay. Vào tháng 4 tới, thủ thành này sẽ được đối đầu với đội bóng căn bản, khi Napoli gặp “Pháo thủ” ở tư kết Europa League 2018/2019.

Nguồn: 1gom
tylebongda Web Developer