Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Chưa về Bayern, ‘bom tấn’ 80 triệu đã phải lên bàn mổ


Ngay sau buổi đánh giá y tế để trở thành cầu thủ của Bayern Munich, phiên bản hiệp đồng “bom tấn” Lucas Hernandez đã phải tiến hành giải phẫu. bet169 bong da

Sau nhiều tháng theo đuổi, Bayern Munich sau cùng đã có được sự đáp ứng của nhà vô địch trái đất 2018, Lucas Hernandez với mức phí tổn chuyển nhượng kỉ lục trong lịch sử CLB, 80 triệu euro. Ngôi sao người Pháp dĩ nhiên thu được rất nhiều chờ đợi nhưng Bên cạnh đó, đã bắt đầu có những hiềm nghi bởi vì tình hình chấn thương của anh.


chi tiết, ngay trong buổi đánh giá y tế để chính thức kí hợp đồng, Bayern đã phát hiện ra Lucas Hernandez đang dính chấn thương dây chằng đầu gối phải và cần lên bàn mổ chữa trị kết thúc điểm. Hùm xám sau đó đã can hệ với Atletico Madrid và rất may khi thu được sự đồng thuận của đội bóng TBN để hậu vệ 23 tuổi có thể tiến hành phẫu thuật ngay lập tức. keo Man Utd vs Watford dem nay


Theo thầy thuốc trưởng Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt của Bayern, Lucas Hernandez có thể sẵn sàng cho mùa giải đến sau khi thực hiện phẫu thuật. Thêm một điều may mắn nữa với đội bóng Đức là việc Lucas chỉ vừa mới trở lại tập dượt với Atletico 2 ngày trước và sớm được nhận ra chấn thương cũng như tiến hành phẫu thuật. Nếu không, tình hình của anh hoàn toàn có thể trở nên tồi tệ hơn.


Mùa giải năm nay, Lucas Hernandez liên tục chạm chán vấn đề với đầu gối, khiến anh mới có 21 lần ra sân cho Atletico. Ngôi sao 23 tuổi dính chấn thương đầu tiên vào tháng 12 và mất 3 tuần phục hồi. Sau đó chấn thương tái phát ở trận derby Madrid với Real, khiến anh phải ngồi ngoài từ đầu tháng 2 tới giờ.


Bên cạnh mức tổn phí chuyển nhượng kỉ lục, Bayern cũng dành cho Lucas Hernandez đãi ngộ thuộc vào hàng “top” ở sân Allianz Arena. Nhà vô địch thế giới 2018 sẽ thu được 13 triệu euro/năm (hợp đồng 5 năm), mức thu nhập chỉ xếp sau dàn công thần Manuel Neuer, Robert Lewandowski, Thomas Muller và Jerome Boateng.

http://cali88.net/link-vao-sv388-khong-bi-chan/
tylebongda Web Developer