Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

Ole Solskjaer đã là người tự do?


HLV người Na Uy, Ole Solskjaer cho rằng ông đã hết giao kèo với CLB chủ yếu Molde bet69 bong da

Giữa tháng 12 năm ngoái, Solskjaer được M.U bổ nhiệm làm chiến lược gia lâm thời quyền thay thế Jose Mourinho tới hết mùa giải. Ở thời khắc đó, Solskjaer vừa dẫn dắt Molde về đích thứ nhì ở giải quán quân giang sơn Na Uy 2018.


Theo truyền thông Anh, M.U đã phải bỏ ra gần 2 triệu bảng để “mượn” Solskjaer từ Molde trong 6 tháng, kèm theo quy định “mua đứt” nếu muốn. Phía Molde cũng nhanh chóng bổ dụng Erling Moe làm nhà cầm quân tạm để sẵn sàng cho mùa giải mới. soi keo psg vs mu

Ngoài ra ngày mai của Solskjaer ở M.U chưa được quyết định, huấn luyện viên 46 tuổi này bất ngờ tuyên bố ông đã là người hòa bình. San sẻ trên Fotbalklubben, Solskjaer nói: “Tôi không rõ tình hình lúc này. Tôi nghĩ hợp đồng của tôi và Molde đã hết hạn và hiện thời, tôi chỉ có hiệp đồng với M.U. Nếu trở lại Molde, tôi sẽ phải ký một hiệp đồng khác”.

“Tuy nhiên, mọi người nói tôi đang là hlv của Molde thì cũng không sai. Tôi không làm công việc đó ở thời khắc này mà cũng có kế hoạch quay trở lại đó”.

Theo Sky Sports, mỗi hlv chỉ có thể có một hiệp đồng ở một thời điểm. Trong luật đá bóng cũng không có khái niệm mượn nhà cầm quân như mượn cầu thủ. Thỏa thuận trợ thì của Solskjaer và M.U diễn ra thuận lợi vì lẽ Molde tạo điều kiện tối đa cho huấn luyện viên này thỏa mãn mơ ước dìu dắt Những con quỷ thành Manchester.

Nguồn : tructiephd
tylebongda Web Developer