Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Thê thiếp sao Valencia cởi tinh khiết, đi lang thang giữa thiên nhiên


Người mẫu kiêm người dẫn chương trình người Tây Ban Nha, Tamara Gorro vừa táo tợn khỏa thân 100% đi giữa thiên nhiên hoang dã. tylekeo88
hiền thê Garay khỏa thân giữa tự nhiên

Đây không phải lần đầu Tamara Gorro khỏa thân đi giữa thiên nhiên hoang dại. Hầu như năm nào vợ của Ezequiel Garay cũng từ bỏ cuộc sống tân tiến vài ngày để trở về với thiên nhiên và mỗi dịp như vậy, NHM của Tamara Gorro và trung vệ Argentina lại được một phen ngã mắt.

Tamara Gorro đã tung bức ảnh sexy nói trên lên account Instagram có 1,2 triệu người theo dõi của mình và tức khắc chiếm được hàng nghìn lượt like và bình luận. Tất cả đều trầm trồ khen ngợi thân hình nõn nà của Tamara Gorro dù người đẹp 32 tuổi này đã có 2 mặt con.

Thậm chí, không ít người tỏ ra ghen tuông tỵ với Ezequiel Garay, chê trung vệ Argentina xấu trai, đá banh thuộc hạng xoàng mà tốt số có được cô bà xã đẹp như tiên. xem tructiepbongda euro 2020

Ezequiel Garay và Tamara Gorro cưới nhau năm 2012 sau một thời kì dài sống như cung phi chồng. Cũng trong năm này, người đẹp Tây Ban Nha giành danh hiệu nàng WAGs gợi tình nhất thế giới.





Nguồn: kqbd euro 2020
tylebongda Web Developer