Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

Hậu vệ Ramos thất thần chứng kiến đồng đội bị loại




Trên khán đài sân Bernabeu, thủ quân Sergio Ramos vô cùng tức giận và thất vọng lúc chứng kiến Real để thua thảm Ajax mang tỷ số 1-4.
http://choidaga.net/ga-mat-quy-va-nhung-dac-diem-quy-hiem-cua-no/


Ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League tại Bernabeu đêm qua Sergio Ramos bị treo giò. Thủ quân Real Madrid bị UEFA cấm thi đấu 2 trận vì chủ định tẩy thẻ trong chiến thắng mang tỷ số 2-1 trước Ajax ở lượt đi tại Amsterdam.


Bị treo giò, Sergio Ramos cùng gia đình và bạn bè đã đến Bernabeu cổ vũ đồng đội. Trên khu vực VIP, thủ quân Kền kền trắng đã siêu thất vọng có màn trình diễn tồi tệ của Real Madrid lúc đồng đội dễ dàng để thủng lưới 2 lần trong hiệp 1 .
http://thichdaga.com/ga-tre-tan-chau-cung-bo-long-tuyet-dep-van-nguoi-me-va-dieu-ban-can-biet/

Bước vào hiệp 2, Ramos đã nổi giận vì trọng tài công nhận cho Ajax bàn thắng đồ vật 3 (pha lập công của Dusan Tadic) sau khi tham khảo VAR. Đây là 1 bàn thắng gây tranh cãi bởi bóng dường như đã đi hết đường biên dọc trước lúc được chuyền cho Dusan Tadic ghi bàn.


Như phần lớn NHM Real Madrid, Ramos đã mừng húm khi Asensio ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho đội chủ sân Bernabeu ở phút 70. Tuy nhiên, trung vệ người Tây Ban Nha đã thất thần vì chứng kiến đội nhà bị Lasse Schone chọc thủng lưới đúng 2 phút sau đó và để thua chiếm hữu tỷ số 1-4. Sergio chủ định tẩy thẻ để sạch thẻ ở vòng tứ kết nhưng Real đã bị Ajax cái ngay vòng 1/8.
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/
Đá gà trực tuyến Web Developer