Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019

Rộ tin đồn đội bóng của Văn Lâm "trảm" huấn luyện viên, mời Kiatisak


Hai trận thua liên tục của Muangthong United ở đầu giải khiến mai sau của huấn luyện viên Borwonwatanadilok bị đặt trong tình trạng báo động. bet169 bong da

Sau khi cán đích thứ 4 mùa trước, Muangthong United đã đầu bốn không ít tiền để hướng tới chức vô địch Thai League năm nay. Họ thay hlv và mộ hàng loạt cầu thủ nổi trội, trong đó có người gác đền Văn Lâm, người vừa cùng ĐT Việt Nam quán quân AFF Cup.


Kỳ vọng lớn là vậy song Muangthong United lại đang có mở màn tệ hại khi toàn thua ở 2 vòng đầu tiên trước Prachuap và Bangkok United. Việc không giành được điểm nào trước 2 kẻ địch bị đánh giá dưới cơ hoàn toàn khiến chiến lược gia Borwonwatanadilok đang biến thành tâm điểm của sự chỉ trích.

Theo nhà báo Phairat Mlee của Fox Sports Asian, ông Borwonwatanadilok là người có tính cách bảo thủ và triết lý đá bóng tương tự với nhà cầm quân Milovan Rajevac, người đã bị LĐBĐ Thái Lan loại trừ giữa chừng ở giải Asian Cup hồi đầu năm.

Các CĐV Muangthong đang gây áp lực để CLB loại bỏ ông Borwonwatanadilok và mời huyền thoại Kiatisak. Trong quá khứ, cựu trung phong này từng rất thắng lợi khi hỗ trợ Thái Lan với cách chơi tiến công quyến rũ làm nức lòng NHM xứ chùa vàng. Ngoài ra, thất bại của "Voi chiến" ở vòng loại World Cup 2018 đã dẫn tới cuộc "chia tay" của chiếc lược gia 45 tuổi với FAT (LĐBĐ Thái Lan). soi keo psg vs mu

hiện tại, Kiatisak vẫn chưa nhận lời dìu dắt đội bóng nào nên việc ông tới Muangthong cũng là một tài năng. Ngoại giả, tổng giám đốc của Muangthong Karn Jantarat khẳng định đội bóng vẫn đang tiếp tục đặt niềm tin vào hlv Borwonwatanadilok.

Trích báo cáo của ông Jantarat: "Ông ấy sẽ một lần nữa được làm huấn luyện viên trưởng của đội bóng. Vẫn còn quá sớm để đưa ra bất kỳ quyết định nào vì chúng tôi mới chỉ chơi nhì vòng đấu. Chúng tôi cũng chưa thủ thỉ riêng với huấn luyện viên trưởng về vấn đề này bởi vì trên thực tiễn, các cầu thủ đã chơi tốt trong nhị trận chiến vừa qua nhưng mà không thể ghi bàn. Đây mới chỉ là thời đoạn đầu mùa giải, bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra. Cố nhiên tai nạn không được xảy ra thường xuyên và chúng tôi vẫn có thể giành chức quán quân khi dứt mùa giải”.

Dù vậy, nếu Muangthong United không sớm cải thiện thành quả ngay ở vòng đấu tới, áp lực lên chiến lược gia Borwonwatanadilok chắc chắn sẽ còn gia tăng gấp bội.

tylebongda Web Developer