Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Soi kèo Đức - Serbia, 02h45 ngày 21/3




Đội tuyển Đức vẫn đang trong quá trình tái thiết mạnh mẽ và các trận giao hữu sẽ là cơ hội quý giá để HLV Joachim Low thử nghiệm các phương án mới…
http://choidaga.net/bi-kip-nuoi-ga-da-tu-cac-chuyen-gia-vua-bat-mi-trong-nam-2019/


02h45 ngày 21/3, giao hữu quốc tế, sân Volkswagen Arena: Đức - Serbia
LỰC LƯỢNG


ĐỨC: Vắng Gnabry.


SERBIA: có lực lượng mưu trí .


PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Đức thắng 2, hòa 2, thua 2 sau 6 trận gần nhất.


- 6 trận gần nhất, Serbia bất bại có 4 thắng, 2 hòa.


- Hai đội đã gặp nhau 28 lần, có 16 chiến thắng cho Đức, 8 cho Serbia cộng 4 trận hòa.

http://thichdaga.com/lua-chon-ga-da-theo-dung-tieu-chuan-moi-nhat-khi-chon-chien-ke/
Sau thất bại tủi hổ tại World Cup 2018, đội tuyển Đức đã trải qua bình thường biến động mang các xáo trộn liên tục về mặt lực lượng. ngoại trừ các Mesut Ozil hay Mario Gomez nhắc lời chia tay vì lý do khác nhau, thông thường trụ cột cũng không còn chỗ đứng bởi sa sút phong độ. Mới nhất là cuộc “đại thanh trừng” của HLV Joachim Low cóviệc gạch tên bộ ba công thần Thomas Muller, Mats Hummels cộng Jerome Boateng.




Đội hình tuyển Đức giờ chỉ còn sót lại 3 cái tên từng lên ngôi tại Brazil sắp 5 năm trước là thủ môn đội trưởng Manuel Neuer, tiền vệ Toni Kroos và trung vệ dự bị Matthias Ginter. Trong đợt tập trung này, Kroos cũng là người dày dặn kinh nghiệm nhất mang 91 lần khoác áo Die Mannschaft, trong khi đó mang đến 10 tuyển thủ chưa ra sân được quá 10 trận.


Joachim Low đã liên tục giới thiệu các loại tên mới cho đội tuyển, từ tài năng trẻ tới những cầu thủ đã ở vào ngưỡng 27-28 tuổi, từ các CLB thuộc top đầu tới cả tầm trung tại Bundesliga. Tuy nhiên, vấn đề là rất nhiều trong số họ vẫn chưa để lại dấu ấn gì, thậm chí mất hút chỉ sau 1-2 lần được triệu tập.


ngoài các cái tên “mới mà cũ” như Leroy Sane hay Serge Gnabry, họa hoằn lắm chỉ mang Kai Havertz, Thilo Kehrer và Nico Schulz được xếp vào dạng “tạm ổn”. Và ở đợt tập trung này, Low tiếp tục trao cơ hội cho 3 cái tên khá lạ là Maximilian Eggestein, Lukas Klostermann và Niklas Stark.


Vậy liệu Low với thể hi vọng gì vào họ? Klostermann và Niklas Stark đều đa năng khi có thể chơi tốt đa dạng vị trí ở hàng thủ còn Eggestein cũng là một tiền vệ hơi toàn năng. Tuy nhưng mà , điểm yếu của các cái tên này, không tính kinh nghiệm thi đấu quốc tế thì chính là đẳng cấp thực sự. Họ chỉ quanh quẩn ở những đội bóng tầm trung (RB Leipzig), thậm chí thường xuyên vật lộn xuống hạng (Werder Bremen).


trường hợp thực sự hay và đủ khả năng “gánh đội”, đáng ra các mẫu tên này đã lọt vào tầm ngắm của những ông lớn như Bayern Munich hay Dortmund. Rõ ràng, họ mới chỉ cho thấy mình mới ở đẳng cấp tầm trung và vô cùng khó để kì vọng 1 sự đột phá trên đội tuyển quốc gia.

http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/
đặc trưng, vấn đề khiến cho ông Low đau đầu suốt từ World Cup, ấy là sắm một trung phong cắm đích thực thì vẫn chưa thể thực hiện được. lúc mà Timo Werner cho thấy mình hợp dạt biên hơn còn thử nghiệm Marco Reus đá cắm thất bại hoàn toàn, rõ ràng Low sẽ bắt buộc đau đầu thêm thời gian dài nữa.





ko thể bỏ qua là câu hỏi về việc ai sẽ là thủ lĩnh thực sự của người Đức. Neuer đã ko còn là chính mình với hàng loạt sai lầm, thậm chí nên chịu sự phản đối dữ dội lúc vẫn giữ được suất bắt chính dù Ter Stegen tuyệt vời hơn nhiều . Hummels hay Muller đã bị dòng , còn Kroos – người kinh nghiệm nhất vốn ko phải chiếc cầu thủ sẽ hô hào, thúc đẩy đồng đội. Joshua Kimmich, người được Low “quy hoạch” khiến cho thủ quân tương lai thì tuổi đời vẫn còn trẻ (24) và tiếng kể vẫn chưa đủ sức nặng.


Còn quá nhiều câu hỏi vẫn chờ ông Low giải đáp và công cuộc tái thiết đội tuyển Đức vẫn còn quá ngổn ngang. những trận giao hữu như sở hữu Serbia, 1 đội bóng có phong độ tốt thời gian qua (6 trận gần nhất bất bại, 4 thắng) cùng đa dạng ngôi sao tấn công nổi trội như Dusan Tadic và Luka Jovic sẽ là cơ hội quý giá để Low tiếp tục mua kiếm những phương án ưa thích . Vậy cần , ví như với là 1 thất bại hay 1 màn trình diễn nhạt nhòa của người Đức, đấy cũng là chuyện siêu bình thường.


Dự đoán: Hai đội hòa 1-1






Đội hình dự kiến


Đức (3-4-3): Neuer – Sule, Stark, Rudiger – Klostermann, Kimmich, Kroos, Schulz – Sane, Reus, Werner.


Serbia (4-5-1): Rajkovic – Rukavina, Milenkovic, Veljkovic, Kolarov – Maksimovic, Lukic – Tadic, Ljajic, Gacinovic - Jovic


Đá gà trực tuyến Web Developer