Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

Lộ ảnh kết quả bốc thăm tư kết Champions League?


Cư dân mạng đang loan vận chuyển chóng mặt trên keo ca cuoc ma cao thông tin được cho là kết quả bốc thăm tứ kết Champions League 2018/19.
kết quả bốc thăm tứ kết Champions League bị lộ?

Vào 18h00 tối nay UEFA sẽ tiến hành bốc thăm phân cặp tứ kết Champions League ở Nyon, Thụy Sỹ. Bên cạnh đó, ngay lúc này trên Twitter, NHM đã loan tải cho nhau kết quả bốc thăm vòng 8 đội mạnh nhất giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Đây được xem là kết cuộc bởi vì một giám đốc của UEFA ngẫu nhiên để lộ trên mạng xã hội sau đó xóa đi ngay lập tức. Theo kết cuộc này, Man United sẽ chạm trán Tottenham ở vòng bốn kết.

Bên cạnh đó M.U đụng độ Spurs thì Man City gặp đối phương lớn hơn rất nhiều là Barcelona. Đại diện còn lại của môn thể thao vua Anh, Liverpool gặp mặt may khi chạm trán đội bóng không quá giận dữ Ajax.

Vượt qua Atletico với màn trình bày đỉnh cao của Cris Ronaldo, Juventus sẽ gặp gỡ FC Porto ở tứ kết Champions League. Ngoại giả, trên đây chỉ là đồn thổi của CĐV. Giới chiêu mộ điệu vẫn phải chờ đến lễ bốc thăm chính thức của UEFA vào tối nay để biết đúng mực các cặp đấu ở bốn kết giải đấu danh giá nhất châu Âu.

tylebongda Web Developer