Thứ Năm, 7 tháng 3, 2019

Cựu thuyền trưởng Sir Alex cười tít mắt chúc mừng M.U




Sir Alex Ferguson và King Eric đã vào phòng thay đồ chúc mừng HLV Solskjaer và các cầu thủ Man United sau trận thắng PSG mang tỷ số 3-1.
http://choidaga.net/ga-choi-binh-dinh-va-nhung-tuyet-ky-huan-luyen-chien-cuc-hay-2019/
Thua mang tỷ số 0-2 ở Old Trafford, lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng, siêu ít người tin M.U sở hữu thể lội ngược loại trước PSG. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Solskjaer đã làm cần điều không tưởng, đánh bại PSG ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League ngay tại Paris, giành vé tứ kết nhờ luật bàn thắng sân khách.


http://thichdaga.com/ga-chan-long-vay-loan-cung-nhung-dac-diem-khac-biet-khac-thuong/
Sau lúc M.U có cuộc lội ngược loại khó tin trước PSG, Sir Alex đã ập vào phòng thay đồ đội bóng chúc mừng HLV Solskjaer và những cầu thủ “Quỷ đỏ”. Chiến lược gia vĩ đại của M.U vô cùng hạnh phúc, cười tươi rói bắt tay chúc mừng nhà cầm quân Na Uy và các cầu thủ đội bóng Manchester. ngoại trừ Sir Alex, huyền thoại M.U, Eric Cantona cũng vào phòng thay đồ chúc mừng đồng đội cũ Solskjaer và các cầu thủ Man United.


Chiến thắng khó tin có pha khiến cho bàn vào phút bù giờ của Rashford trước PSG gợi nhớ trận thắng lịch sử của M.U trước Bayern ở trận chung kết Champions League 1999. Ở trận đấu tại Nou Camp cách đây 20 năm, chính Solskjaer là người ghi bàn vào phút bù giờ có về chiến thắng vô cùng tưởng cho đoàn quân của Sir Alex Ferguson.

http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/
Đá gà trực tuyến Web Developer