Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2019

Quang Hải nhận trách nhiệm nặng nề lớn ở U23 Việt Nam


Trước thềm vòng loại U23 châu Á, tiền vệ Nguyễn quang quẻ Hải đã được huấn luyện viên Park Hang-Seo trao tấm băng đội trưởng U23 Việt Nam. ty le ca cuoc macao

Sau buổi tập sáng nay (8/3), huấn luyện viên Park Hang-Seo đã quyết định bầu quang Hải làm đội trưởng của tuyển U23 Việt Nam. Đây là kết cuộc đã được dự đoán bởi trong số 37 cầu thủ được triệu tập sẵn sàng cho vòng loại U23 châu Á, tiền vệ của Hà Nội là người gắn bó lâu dài nhất với nhà cầm quân Park Hang-Seo.


Sau khi cùng U23 Việt Nam giành ngôi Á quân giải U23 châu Á 2018, quang đãng Hải tiếp tục sát cánh bên huấn luyện viên Park Hang-Seo trong hành trình vào tư kết ASIAD 2018. Ở cấp ĐTQG, anh cũng tham gia 2 giải đấu hoành tráng là AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

quan trọng hơn cả, quang đãng Hải luôn là yếu tố chẳng thể thiếu trong đội hình của huấn luyện viên Park Hang-Seo. Nhà cầm quân người Hàn Quốc tin rằng với tài năng của mình, tiền vệ của Hà Nội sẽ làm tốt nhiệm vụ của một thủ quân.


Ở giải U23 châu Á 2018, Xuân Trường là người mang băng đội trưởng của U23 Việt Nam. Mà ở đợt tụ hợp này, tiền vệ của HAGL không thể góp mặt bởi vì đã quá tuổi.

quang Hải tỏ ra rất kiêu hãnh với trọng trách mới ở tuyển U23 Việt Nam. Anh khẳng định sẽ biểu lộ ý thức nghĩa vụ cao nhất trước sự tin tưởng của BHL.


“Khi được giao nhiệm vụ đội trưởng, tôi phải cố gắng đốc thúc anh em tập dượt, thi đấu để hướng đến các trận cầu. Được giao băng đội trưởng, tôi phải có trách nhiệm với đội bóng, cộng đồng, cố gắng truyền đạt ý tưởng của ban tập huấn từ bên ngoài vào trong sân cho anh em”, quang đãng Hải san sớt.

Đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp, quang Hải mang băng thủ quân một đội tuyển Việt Nam. Trước đó, anh từng được chiến lược gia Hoàng Anh Tuấn chọn làm đội trưởng U20 Việt Nam tại U20 World Cup 2017.

bình chọn về vòng loại U23 châu Á 2020, quang đãng Hải nói: "Em nghĩ rằng không có cuộc chiến nào dễ ợt, khác biệt là cuộc đọ sức với Thái Lan. Với mỗi địch thủ thì các cầu thủ phải chuẩn bị, theo sự lãnh đạo của ban tập huấn. Khi các cầu thủ trẻ lên, điều cần thiết nhất là làm quen với cách làm việc của ban đào tạo, cần thiết hơn nữa là phải tập hợp ở mỗi buổi tập để hiểu được ý đồ của HLV”.

Vòng loại U23 châu Á sẽ khởi tranh vào ngày 22/3 tới. U23 Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán U23 Brunei (22/3), U23 Indonesia (24/3) và U23 Thái Lan (26/3) tại SVĐQG Mỹ Đình.

tylebongda Web Developer