Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Becamex Bình Dương 'trảm' Tấn Trường, C45 vào cuộc!


người gác đền Tấn Trường được xem là ‘có vấn đề’ trong những bàn thua của Bình Dương trước Ceres Negros. Thế nên, chỉ huy đội bóng đất Thủ khẳng định sẽ xử lý nghiêm khắc trong cuộc họp đội vào ngày 16/3 đến. bet169 bong da

Trong khuôn lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Cup 2019, diễn ra trên sân Gò Đậu, B.Bình Dương đã thất bại bẽ bàng 1-3 trước Ceres Negros (Philippines). Đáng lưu ý, cả 3 bàn thua của đội chủ nhà đều có lỗi của thủ môn Tấn Trường.

Vào phút 26, Tấn Trường có bóng trong chân nhưng không hiểu sao thủ môn này lại ‘lỡ đễnh’, ‘chậm chạp’ một cách khó hiểu để cho Bienvenido cướp bóng làm bàn mở tỷ số. Ở 2 bàn thua sau, Tấn Trường tiếp tục thi đấu thiếu hội tụ, không xong xuôi khoát trong cản phá.

Ngay sau trận thua bất ngờ trước Ceres Negros, huấn luyện viên Trần Minh Chiến chưa quy kết điều gì cụ thể song ông khẳng định Tấn Trường đã chơi dưới sức mình trong cuộc đấu này, song song nhấn mạnh, Trường đã không làm chủ được khu vực 5m50 dẫn tới 2 bàn thua tiếp theo.

tổng giám đốc đơn vị cổ phần đá banh Bình Dương, ông Lê Hồng Cường cho biết thêm rằng thủ môn Tấn Trường trận chiến này chơi dưới sức, không đúng năng lực chuyên môn khi đã bận bịu lỗi quá sơ đẳng. Một thất bại rất khổ cực trên sân nhà.


lãnh đạo B.Bình Dương nhấn mạnh đội bóng không có bốn tưởng buôn AFC Cup. Đội bóng xác định phải đề cao hình ảnh CLB, cũng là hình ảnh của môn thể thao vua Việt Nam trên trường quốc tế. Nhưng ý thức đó đã không được cầu thủ thực hiện đúng. tylekeo88

Theo kế hoạch, ngày 16/3, B.Bình Dương sẽ nhóm họp để những bản thân có ảnh hưởng giải trình. Trước cuộc họp này, chủ toạ doanh nghiệp CP bóng đá Bình Dương hồ Hồng Thạch khẳng định đội bóng sẽ cất luôn Tấn Trường và xử lý nghiêm do đâu thể nào làm hoen ố hình ảnh đội bóng và tấn công mất niềm tin của người xem như vậy.

Trận thua của B.Bình Dương với những sai lạc của Tấn Trường cũng đã lọt vào tầm ngắm của chỉ huy Bộ VHTTDL. Vậy nên, Bộ VHTTDL sẽ có động thái quyết liệt yêu cầu VFF làm rõ thất bại của B.Bình Dương thuần tuý bởi vì chuyên môn hay có vấn đề! Hình như đó, VFF cũng đã phát đi lời nhắn có thể mời C45 vào cuộc, làm rõ.


bóng đá Việt Nam đã trải qua nhiều sóng gió. Trong đó, vào năm 2014, Ban kỷ luật của VFF quyết định cấm tham gia mọi hoạt động đá banh lâu dài vì VFF quản lý và tổ chức với 9 tiền nhiệm cầu thủ của V.Ninh Bình.

9 cầu thủ này đều nhập cuộc cá độ ở trận đấu của V.Ninh Bình trước Kelantan (Malaysia) trong khuôn khổ giải AFC Cup 2014 diễn ra ngày 18/3/2014. Trước án kỷ luật của VFF, TAND thức giấc Ninh Bình đã mở phiên toà xét xử vụ 9 cầu thủ V.Ninh Bình tham gia bán độ ở trận gặp CLB Kelantan.

Theo đó, Trần Mạnh Dũng (người cầm đầu vụ bán độ) bị toà tuyên xử 30 tháng phạm nhân. Lê quang Hùng và Nguyễn Mạnh Dũng nhận mức án 27 tháng phạm nhân, được hưởng án treo. 6 Cầu thủ còn lại nhận mức án từ 24 tháng tội nhân và được hưởng án treo.

Ngay cả với Tấn Trường, trong dĩ vãng thủ thành này nhiều lần bận rộn sai trái ‘chết người’, rất khó hiểu. Những bàn thua kiểu 'tự sát' hình thành từ CLB đến đội U23 và đội tuyển non sông. Khác lạ, sau khi để thua trong trận chung kết SEA Games 2009, thủ thành Tấn Trường đã bị nhà cầm quân Calisto bóp cổ

tylebongda Web Developer