Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Zidane trở về Real liệu có phải một phương án mạo hiểm


"Tôi không nghĩ Zinedine Zidane trở lại sớm đến vậy. Cậu ấy thật sự quá dũng cảm đối với đưa ra quyết định này. Tôi từng rất tò mò mong muốn biết Lý Do Zidane lại ra đi giải pháp đây 10 tháng, vì không rõ chuyện gì đã xảy ra. Nhưng chúng ta đều biết Vì Sao cậu ấy quay lại, chính là vì quản trị Perez đã thuyết phục đc Zidane. Tôi chúc Zidane lộc may với làm việc lần này", Predrag Mijatovic nói đối với Mundo Deportivo.

Tin tức thể thao trên trang : xóc đĩa ăn tiền online

Nhận lời quay về dẫn dắt Real hôm qua 11/3 là đưa ra quyết định có phần gây ko ngờ của Zidane. Ông từng xong áo tách đi phương pháp đây 10 tháng, tức thì sau khi cùng Real hoàn tất hat-trick vô địch Champions League. Đã có rất nhiều CLB lớn ở âu lục giao tiếp mời Zidane trong time ông rỗi việc, nhưng HLV người Pháp chọn nhận lời Real khi đội bóng cũ rơi vào khủng hoảng. các HLV kế nhiệm ông là Julen Lopetegui rồi Santiago Solari đều không còn ổn định tình trạng ở Real.



trước lúc chào làng Zidane là HLV mới, Real được nghĩ rằng đưa vào khoảng ngắm một vài cái brand name khác, trong đó có cả Jose Mourinho - nhà cầm quân cũng đang rỗi việc. Nhưng Mijatovic nghĩ rằng Real Madrid & chủ tịch Perez có Tại Sao để chọn Zidane thay cho mạo hiểm đối với Mourinho.

"Zidane là cách tốt nhất. Cậu ấy là một HLV xuất sắc toàn vẹn. Zidane từng nhận làm việc vào thời khắc Real khó khăn nhất năm nhâm thìn rồi hỗ trợ CLB đoạt nhiều danh hiệu. nếu lọc Mourinho, tất cả sẽ phức hợp hơn, vì với một HLV đậm cá tính tư thế ông ấy, chẳng ai biết trước điều gì có thể xảy ra. Zidane nằm trong mẫu nhà cầm quân ôn hòa hơn nhiều", Giám đốc Sport của Real giai đoạn 2006-2009 nghiên cứu.

Trong 2 năm rưỡi dẫn dắt Real ở nhiệm kỳ đầu, Zidane hỗ trợ CLB đoạt chín danh hiệu, mà đỉnh cao là cú ăn ba Champions League. mặc dù thế, Mijatovic nghĩ rằng sẽ khá không dễ để Zidane tái hiện thành công như vậy. Chân sút từng vô địch Champions League cùng Real năm 1998 cũng cho là Zidane sẽ phải cải tổ mạnh mẽ đội ngũ dưới trướng trong hè 2019.

"Nhiệm kỳ hai của Zidane sẽ khá khác", Mijatovic nói. "Cậu ấy không hẳn là Chúa & thực tế bây giờ cũng khác giai đoạn 5 năm mà Real bốn lần vô địch âu lục. Ba năm liền vô địch Champions League có lẽ là điều chỉ diễn ra một lần trong lịch sử. Real bây giờ cần nỗ lực ngừng mùa giải theo biện pháp tốt nhất, rồi chờ coi các ai sẽ đến & ai sẽ đi. Việc Real có quay về hay là không sẽ phụ thuộc rất to lớn vào kỳ chuyển nhượng hè này, vì Zidane cần xây dựng lại một tập thể chiến thắng, đủ bản lĩnh tuyên chiến và cạnh tranh ở trình độ cao nhất".
Bóng đá 366 Web Developer