Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Ibra đay nghiến Scholes và Neville do thói thích chỉ trích


tiền đạo Ibrahimovic cho rằng Scholes và Neville quá tôn thờ Ferguson và thích chỉ trích Man Utd mỗi khi đội bóng có phong thái không tốt.

Zlatan Ibrahimovic đã ghi được 22 bàn thắng cho M.U dưới thời Mourinho và giúp CLB mang về chức vô địch Europa League và League Cup. Ngoại giả, tiền đạo người Thụy Điển đã không ít lần bị huyền thoại của M.U Paul Scholes và Gary Neville chỉ trích, đặc biệt ở thời khắc anh trở lại sau khi bình phục chấn thương kinh hoàng (gặp ở trận Anderlecht, Europa League).


Ibrahimovic cho rằng Neville và Scholes quá tôn thờ Ferguson nên khi M.U gặp mặt khó khăn, họ đều lấy kí vãng ra để so sánh với những chỉ trích gay gắt. Phát biểu trên Mirror, chân sút người Thụy Điển nói vơi tructiepbongda euro 2020:

"Tất cả những gì đang xảy ra sẽ được bình chọn so với thời của Ferguson. Họ nói rằng nếu Ferguson có mặt ở đây thì mọi chuyện sẽ không như vậy, Ferguson sẽ không làm như vậy. Ferguson sẽ làm như thế này, như thế kia... Giống như tất cả mọi thứ là của Ferguson vậy".

Chưa dừng lại ở đó, Ibrahimovic còn xôi tiết khi Scholes và Neville chỉ biết phàn nàn trên ti vi thay bởi vì tìm một công tác ở M.U và giúp đội bóng tốt lên nếu như họ thực sự có tâm. Trung phong của LA Galaxy tiếp lời: "Hiện họ không còn ở CLB. Họ ở trên TV và chỉ trích mọi lúc có thể. Nếu họ thực thụ muốn tốt cho CLB thì hãy đi và tìm một công tác trong CLB".

Nghề bình luận và chiến lược gia rõ ràng là 2 công việc hoàn toàn khác biệt dù rằng họ đều được bình chọn là những người hiểu sâu về bóng đá. Cả Neville và Scholes đều sớm thất bại với nghiệp huấn luyên khi bị tuần tự Valencia và Oldham đào thải chỉ trong 1 thời kì ngắn dẫn dắt đội bóng. Bởi vậy, ít nhiều họ có nhẽ phải hiểu được những khó khăn của chiến lược gia.

Trước đó, Mourinho cũng phải chịu không ít áp lực khi đội bóng đi xuống và những chỉ trích luôn văng vẳng từ phía 2 vị huyền thoại này. Hẳn nhiên, bình luận là nghề của họ mà rất thảng hoặc đội bóng nào khêu gợi quá khứ nhiều như M.U.

tylebongda Web Developer