Thứ Ba, 12 tháng 3, 2019

Động lực để Arsenal đánh bại M.U tới từ… Lingard


Theo tiết lộ của bộ đôi Bernd Leno và Pierre-Emerick Aubameyang với kqbd dem nay, pha ăn mừng nhưng mà Jesse Lingard thực hành trong trận chiến trước đó giữa nhì đội đã trở thành động lực để Arsenal tấn công bại Man Utd.

Trong trận đấu thuộc vòng 4 FA Cup hồi cuối tháng 1, Arsenal đã bị Man Utd đánh bại tại Emirates với tỉ số 1-3. Một trong những điểm nhấn ở màn so tài đó là cảnh huống ăn mừng của Jesse Lingard sau khi ghi bàn thắng thứ 2 cho Những con quỷ thành Manchester. Siêu sao người Anh đã tái hiện điệu dancing “moonwalk” lừng danh của huyền thoại Michael Jackson.


Cuối tuần trước, Arsenal đã “phục thù” thành công tại Emirates và theo các ngôi sao của Pháo thủ, chính pha ăn mừng nhưng Lingard thực hành đã tiếp thêm động lực cho họ.

“Trong thâm tâm, bạn sẽ không bao giờ quên những thứ như vậy, khi người khác đang ăn mừng trước mặt mình. Bạn sẽ không muốn thấy hành động đó diễn ra một lần nào nữa, thành ra chúng tôi đã có thêm rất nhiều động lực.

Từ trước khi cuộc đấu diễn ra, chúng tôi cũng biết mình có cơ hội do Man Utd chỉ có nhiều hơn 1 điểm. Giờ chúng tôi đã vượt lên hơn họ 2 điểm và đó cũng là động lực của toàn đội”, người gác đền Bernd Leno chia sẻ.

tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang cũng có nghĩ suy giống người đồng đội:

“Chắc chắn rồi, pha ăn mừng đó khiến chúng tôi có nhiều động lực hơn. Bản thân tôi thực tại đã chuẩn bị một pha ăn mừng cho trận chiến đó [gặp Man Utd vào chủ nhật] nhưng cuối cùng lại không thể tìm thấy mặt nạ của mình!”.

Một ngôi sao khác của Arsenal là Mesut Ozil lại chọn cách âm thầm hơn để “trã đủa” Lingard. Trên Twitter cá nhân, tiền vệ người Đức để lại dòng trạng thái “Sàn dancing hả!?” kèm theo một loạt tượng trưng cảm xúc đầy hả hê.

tylebongda Web Developer