Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2019

Chelsea đè bẹp Dinamo Kyiv



Chelsea đã dễ dàng đánh bại Dinamo Kyiv có tỷ số 3-0 ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League tại Stamford Bridge nhờ 3 pha lập công của Pedro, Willian (siêu phẩm đá phạt) và Hudson-Odoi.

http://thichdaga.com/4-dong-ga-tre-da-cua-dep-nhat-va-duoc-san-don-nhieu-trong-2019/

Pedro ghi bàn mở tỷ số


HLV Sarri không tung Eden Hazard vào sân ở trận đấu sở hữu Dinamo Kyiv nhưng điều này không hề ảnh hưởng tới sức mạnh của Chelsea. Trước đối phương bị đánh giá yếu hơn phần lớn , The Blues đã dồn ép, chơi vượt trội và kiểm soát thế trận ngay sau lúc trọng tài nổi hồi còi khai cuộc.


Dù kiểm soát hoàn toàn trận đấu nhưng Chelsea gặp cạnh tranh trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Boyko do Dinamo Kyiv chơi có hàng thủ rất nhiều và lùi cực kì rẻ .


Hơn 10 phút đầu đội bóng London ko tạo được cơ hội ăn bàn thực sự nào và buộc phải tới phút 17, The Blues mới mang bàn mở tỷ số nhờ khoảnh khắc tuyệt vời của Pedro. Cựu tiền đạo Barca đã với pha đi bóng lắt léo trong vòng cấm, đập nhả với Olivier Giroud, cái 5 cầu thủ Dinamo Kyiv trước khi sút tung lưới thủ thành Boyko, ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea.
http://choidaga.net/ga-tre-da-cua-sat-va-nhung-tieu-chuan-chon-lua-de-co-duoc-ga-hay/

Sau bàn mở tỷ số của Pedro, Chelsea dễ đá hơn rất nhiều và tạo được ít nhất 2 cơ hội ăn bàn rõ rệt từ 2 cú dứt điểm cận thành của Pedro (20’) và Ross Barkley (25’) nhưng bị thủ môn Boyko lý tưởng cản phá. Đây là 2 pha bóng đáng chú nhất hiệp 1 sau bàn thắng mở tỷ số của tiền đạo người Tây Ban Nha.


Thế trận không phải thay đổi trong hiệp 2. Trước 1 Dinamo Kyiv lép vế (không tung ra được cú dứt điểm trúng đích nào cả trận), Chelsea tiếp tục kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng gặp khó trong việc ghi bàn như 45 phút thứ nhất và buộc phải nhờ đến khoảnh khắc xuất thần của Willian mới sở hữu bàn thắng nhân đôi cách thức biệt.



Willian lập công nhân đôi cách biệt cho Chelsea


Phút 65, ngôi sao Brazil đã chiếm hữu cú đá phạt đẹp mắt cháy lưới Dinamo Kyiv, giúp đội nhà dẫn trước với tỷ số 2-0. Willian từng chiếm hữu pha ghi bàn từ cú đá phạt tương tự vào lưới kẻ thù Ukraine này trong trận đấu ở Champions League tại Stamford Bridge vào ngày 11/5/2015 (Chelsea thắng 2-1).


Bị dẫn trước 2 bàn nhưng thực lực hạn chế cần Dinamo Kyiv chẳng phải mang sự phản kháng nào. Về phía Chelsea, đội chủ nhà tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công để tìm kiếm thêm bàn thắng và đã có được điều mình muốn mang pha lập công ở phút 90 của cầu thủ vào sân thay người Callum Hudson-Odoi.

http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/
Thắng 3-0 cộng với các gì Dinamo Kyiv đã thể hiện đêm qua, Chelsea đã đặt một chân vào vòng tứ kết Europa League. Hai đội sẽ đá trận lượt về tại Ukraine vào ngày 15/3.


Sau thất bại trước Man City ở trận chung kết League Cup, Chelsea đã trở lại mạnh mẽ mang 3 chiến thắng liên tiếp. Riêng ở đấu trường Europa League, The Blues kéo dài chuỗi bất bại lên con số 9 (thắng 8 hòa 1).
Đá gà trực tuyến Web Developer