Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Klopp tuyên bố đầy ngạo nghễ khi thắng Bayern




HLV Jurgen Klopp cho rằng Liverpool đã “trở lại nơi họ thuộc về” sau lúc đánh bại Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League.

http://thichdaga.com/ga-da-top-5-co-thanh-tich-va-the-da-hay-nhat-cac-truong-ga-viet-nam/


Rạng sáng nay, Liverpool đã thắng Bayern Munich 3-1 ngay trên sân khách, qua đấy giành vé vào vòng tứ kết Champions League. Như vậy, đội chủ sân Anfield vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch ở cả hai giải đấu bự ở mùa này. Ở Premier League, họ cũng chỉ kém Man City một điểm sau 30 vòng đấu. Kết quả này làm cho HLV Jurgen Klopp rấthài lòng. Theo ông, Liverpool đã trở lại top những đội bóng hàng đầu châu Âu.


Trả lời phóng viên sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp nói: “Ghi 3 bàn tại sân của Bayern là chuyện siêu khó khăn, nhưng chúng tôi đã làm được. Đây là bước tiến to của Liverpool”.

http://choidaga.net/xem-tuong-ga-da-qua-7-tieu-chuan-dua-vao-kinh-nghiem-su-ke-lau-nam/
“Chúng tôi biết rõ các gì toàn đội có thể khiến nhưng chiến thắng này vẫn là dấu hiệu hoàn hảo với CLB. Chúng tôi đang đưa Liverpool trở lại vị thế vốn chiếm hữu trên top đầu của bóng đá quốc tế. tất cả chúng tôi đều nghĩ Liverpool thuộc về đẳng cấp cao nhất và tối nay, toàn đội đã chứng minh điều ấy . Tôi cảm thấy hạnh phúc vì thế”.


ngoài đấy , HLV Jurgen Klopp đã hết lời ca ngợi Van Dijk. không chỉ phòng ngự kiên cố , trung vệ người Hà Lan còn ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1, qua ấy đánh gục hoàn toàn ý chí chiến đấu của Bayern.


HLV người Đức nói: “Tôi có thể viết 1 cuốn sách về kỹ năng của cậu đó, về điểm hay của cậu đó, về việc tôi thích cậu ấy thế nào, hay cậu đó là một người lanh lợi như thế nào. Van Dijk vẫn còn trẻ nhưng đã trưởng thành. Cậu đấy cực kì mạnh mẽ và gần như hoàn hảo”.
http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/
Đá gà trực tuyến Web Developer