Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

Soi kèo U23 Việt Nam - U23 Thái Lan, 20h00 ngày 26/3




U23 Thái Lan không tới Việt Nam có áp lực giành vé nhưng họ đang trình diễn lối chơi cực kỳ ấn tượng. Còn có U23 Việt Nam, chỉ sở hữu chiến thắng mới giúp thầy trò Park Hang-Seo định đoạt tấm vé dự VCK...
http://thichdaga.com/chua-moc-ga-da-va-nhung-thong-tin-huu-ich-ve-can-benh-nay/


Bảng K vòng mẫu U23 châu Á 2020 đã diễn ra đúng như kịch bản chờ đợi lúc U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều giành trọn 6 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên. Tối nay, 2 đội sẽ với màn kịch chiến ở Mỹ Đình để phân định ngôi đầu bảng. với U23 Thái Lan, thắng hay thua không quan trọng bởi họ đã chiếm hữu vé dự VCK có tư qui định đội chủ nhà. Nhưng có U23 Việt Nam thì khác! Thầy trò Park Hang-Seo phải giành 3 điểm để tự quyết tấm vé đến Thái Lan vào tháng một năm sau.


Trận đấu này vô cùng được chờ đợi ko chỉ bởi tính chất quan trọng mà còn bởi đây là lần thứ nhất HLV Park Hang-Seo sở hữu dịp so tài mang nền bóng đá hàng đầu Đông Nam Á nói từ lúc đặt chân đến Việt Nam.


nói đúng hơn, HLV Park Hang-Seo đã từng mang một lần đụng độ U23 Thái Lan nhưng đó là trận giao hữu ở giải M150 Cup diễn ra cuối tháng 12/2017, tức 2 tháng sau khi tới Việt Nam khiến việc. khi đấy , công phượng đã lập cú đúp giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng có tỷ số 2-1.


Tuy nhiên, trận chiến tối nay mới là lần thứ 1 nhà cầm quân người Hàn gặp một đội bóng Thái Lan ở một trận đấu chính thức. Tính chất thay đổi và áp lực cũng mập hơn bởi U23 Việt Nam ngày nay không còn lứa cầu thủ của messi việt nam. Ông Park là người hiểu rõ hơn ai hết bởi sau 2 trận đấu ở vòng cái bảng K, ông cần thừa nhận phiên bản U23 bây chừ chưa thể kết dính như lứa thế hệ trước.

http://choidaga.net/benh-o-ga-da-thuong-gap-nhat-cung-nhung-cach-chua-tri-hieu-qua/



Cũng bởi lối chơi thiếu nét, kém ý tưởng mà U23 Việt Nam suýt nữa buộc phải chia điểm sở hữu U23 Indonesia. Ngược lại, U23 Thái Lan lại dễ dàng đè bẹp đội bóng xứ vạn đảo mang tỷ số 4-0. Sau 2 trận, người Thái đã ghi tới 12 bàn và chưa một lần để lọt lưới. Theo tính chất bắc cầu, NHM đã lường trước kịch bản gian nan đang chờ thầy trò Park Hang-Seo.


giả dụ đánh bại U23 Thái Lan, U23 Việt Nam sẽ đoạt vé dự VCK chiếm hữu tư bí quyết đội dẫn đầu bảng K. nếu như chỉ sở hữu kết quả hòa, thầy trò Park Hang-Seo chỉ xếp đồ vật 2 bảng K, sẽ bắt buộc chờ đợi kết quả các bảng đấu khác để xác định số phận của mình. Còn nếu thất bại, cánh cửa tới Thái Lan của U23 Việt Nam sẽ nhỏ đi đa số bởi ngày nay, chúng ta đang xếp đồ vật 9 trong nhóm các đội nhì bảng chiếm hữu thành tích tốt nhất.


HLV Park Hang-Seo hiển nhiên không muốn cơ hội dự VCK U23 châu Á của U23 Việt Nam bị đặt vào tay kẻ khác. 3 Điểm vững chắc là mục tiêu cao nhất của U23 Việt Nam ở trận đấu tối nay. Nhưng vấn đề là nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ sử dụng cách thức chơi nào để phát huy hiệu quả một bí quyết tốt nhất?


Trước U23 Indonesia, U23 Việt Nam chơi tấn công nhưng lại kém hiệu quả vì khả năng phối hợp ko tốt. Thậm chí, hàng thủ còn mắc ko ít sai lầm. nếu tiếp tục bí quyết chơi ấytrước kình địch lợi hại như U23 Thái Lan, U23 Việt Nam hoàn toàn mang thể sẽ bắt buộc trả giá. Sau trận thắng U23 Indonesia, đích thân HLV Park Hang-Seo cũng cần thừa nhận đây là chiến thắng may mắn.





Thái độ “kém vui” mà ông Park thể hiện sau trận đấu với U23 Indonesia chiếm hữu thể xem là dấu hiệu tích cực có U23 Việt Nam. đơn thuần bởi trước U23 Thái Lan, nhà cầm quân người Hàn Quốc có thể nghĩ đến 1 chiến thuật khác, vừa đủ khắc chế kẻ địch mà vẫn thể hiện được khát khao giành chiến thắng của U23 Việt Nam.
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/

Phòng ngự - phản công được xem là lựa tìm hợp lý nhất của U23 Việt Nam ở trận chiến tối nay. Đây cũng là đấu pháp từng được HLV Park Hang-Seo áp dụng siêu thành công lúc tới chiếm hữu bóng đá Việt Nam. Nó tạo ra diện tích chơi bóng cho Quang Hải và các cầu thủ tấn công, khác có trận gặp U23 Indonesia thế hệ đây . Còn mang U23 Thái Lan, họ mang lý do để chơi tấn công vì ko gặp bất cứ sức ép nào về điểm số. Thậm chí, báo giới xứ sở chùa vàng còn thể hiện rõ khát khao hạ U23 Việt Nam trong hành trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.


một kết quả hòa vẫn mang thể với tới lợi thế mập cho U23 Việt Nam trong cuộc đua của nhóm nhì bảng. Nhưng nếu thất bại, chúng ta sẽ đối mặt nguy cơ bị cái rất cao. vớimột HLV giàu tính toán như Park Hang-Seo, ông vững bền không muốn mạo hiểm, đặc biệt trước tình địch lợi hại như U23 Thái Lan.


Giữ mình và biết nguyên tắc gây sức ép đúng thời điểm, U23 Việt Nam vẫn có thể hạ U23 Thái Lan để định đoạt tấm vé dự VCK. Sự cổ vũ của khán giả nhà sẽ là liều doping lớn nhất của thầy trò Park Hang-Seo...


DỰ ĐOÁN: U23 Việt Nam thắng 1-0
Đá gà trực tuyến Web Developer