Thứ Hai, 18 tháng 3, 2019

Zidane đang cảm nhận bóng đá Real một cách sâu sắc


"Tôi cảm nhận thấy thật tuyệt & tin rằng Shop chúng tôi đã giành được một thành tích tốt. Trận thắng này là thứ chúng tôi tìm kiếm suốt thì giờ qua. Điều đáng nhớ nhất là tỷ số, mặc dù đây mới là trận đầu của tôi khi trở lại", Zinedine Zidane khởi đầu buổi họp báo sau trận đầu tiên của ông trong nhiệm kỳ hai ở Real Madrid. "Real chơi không thật tốt nhưng chính là điều thông thường. công ty chúng tôi đã bền bỉ, sau hiệp một không ghi bàn, và chơi sắc nét trong hiệp hai".

Đội chủ sân Bernabeu chơi áp đảo & có 22 pha dứt điểm, gần gấp bốn đối phương, trong trận đấu thuộc vòng 28 La Liga. Nhiều công thần dưới thời Zidane nhiệm kỳ đầu như Keylor Navas, Marcelo, Gareth Bale và Isco được trọng dụng quay về.

Keocacuoc chuyển lời phỏng vấn Zidane

tylebongda


"Mục tiêu của Real trong phần sót lại là dứt La Liga ở trong phần tốt nhất có thể. Trước Celta Vigo, mọi thứ Chưa hẳn là hoàn hảo nhưng đó là bước chạy đà tốt cho trận kế tiếp. Tôi sẽ sở hữu thêm thời gian để đào bới & chuyện trò với học tập trò, hỗ trợ tất cả đi vào quy củ, đồng thời đảm bảo việc giữ phong độ cho tới không còn mùa", Zidane nói thêm.

Zidane mới tách rời chiếc ghế nóng ở Bernabeu 10 tháng, và chưa quên cảm giác được 80.000 CĐV trên sân cổ vũ: "Thật vui lúc quay về và đc ngồi sau đây. có rất nhiều thứ đã đổi khác, tuy nhiên với tôi, cảm giác như bản thân vừa trở về gia đình. Tôi đến đây lúc còn là cầu thủ, từng đảm đương nhiều vị trí ở đây, và chưa lúc nào tôi thấy tức giận lúc quay về Bernabeu".

media Tây Ban Nha cho rằng Zidane sẽ đc cấp 400 triệu đôla để nâng cấp đội hình trong hè 2019. Nhiều thay đổi sẽ diễn ra trong đội hình Real. mặc dù thế, nhà cầm quân người Pháp chỉ tập kết cho các học tập trò đang có trong tay. "Đội một Real có 25 thành viên & tôi sẽ phải chu toàn toàn bộ cho bọn họ. đương nhiên, sẽ có được các người không đc thi đấu, thậm chí ngồi dự bị một thì giờ. cho dù vậy, mùa giải vẫn còn đấy 10 trận. không có ai hoàn toàn có thể phủ nhận các gì chúng ta đã làm trong quá khứ", Zidane nhấn mạnh.

Thủ môn số một của Real thì giờ qua, Thibaut Courtois bị đày lên ghế dự bị tối 16/3, nhưng Zidane cho thấy thêm đây Chưa hẳn ra quyết định cuối cùng. Ông nói: "Chúng tôi có ba thủ môn xuất sắc, là Navas, Courtois & Luca Zidane, nhưng tôi tin Real nên có ba hoặc bốn người gác đền xuất chúng. Bạn không còn đối đầu và cạnh tranh ở năm, sáu đấu trường chỉ từ một thủ môn".
Bóng đá 366 Web Developer