Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Vùi dập Liechtenstein 6 bàn, Italia độc chiếm ngôi đầu


Italia tiện lợi đánh bại Liechtenstein với tỉ số 6-0 ở cuộc đọ sức tại lượt trận thứ 2 bảng J vòng loại Euro 2020 diễn ra rạng sáng nay 27/3 keo ca cuoc macao


Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, trước tình địch yếu nhất bảng Liechtenstein, Italia tiện lợi giành thành công 6-0. Sau 2 lượt trận, đội bóng áo thiên thanh tạm bợ dẫn đầu bảng J với 6 điểm, hơn đội đứng sau Hy Lạp 2 điểm.

Ở màn so tài tại sân vận động Ennio Tardini, Italia thúc ép Liechtenstein ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính. Trước áp lực cực lớn từ phía đội chủ nhà, Liechtenstein phải vào lưới nhặt bóng ở phút 17, người lập công cho Italia là Stefano Sensi.


Phút 32, hậu vệ của đội khách phá bóng không xong khoát, Marco Verratti đoạt được bóng, tiền vệ thuộc biên chế PSG rê bóng kỹ thuật thâm nhập vòng cấm sau đó cứa lòng hiểm hóc đánh bại người gác đền Benjamin Buchel nâng tỉ số lên 2-0.



Tiếp đà hưng phấn, Italia dồn ép Liechtenstein tới nghẹ thở và có bàn thắng thứ 3 trên chấm 11m bởi công của Fabio Quagliarella ở phút 35. Phút 45+1, Daniel Kaufmann dùng tay cứu thua cho Liechtenstein, ngay lập tức anh bị trong tài truất quyền thi đấu. Trên chấm phạt đền, Fabio Quagliarella làm bàn thắng thứ 4 cho đội chủ nhà. bongdatructuyen hom nay

Dẫn 4 bàn trong hiệp 1, Italia thi đấu thong dong ở hiệp 2, nhà cầm quân Mancini đã một vài thí điểm, khi có sự điều chỉnh về con người và chiến thuật. Bên kia chiến tuyến, vốn đã yếu hơn đối phương, khi phải chơi thiếu người Liechtenstein không gây được nhiều gian nan cho đội chủ nhà.

Đã vậy, sự yếu kém ở khâu phòng ngự khiến Liechtenstein nhận thêm 2 bàn thua nữa trong hiệp 2. Những người lập công cho đội bóng 4 lần vô địch trái đất ở hiệp 2 là Moise Kean và Leonardo Pavoletti ở phút 70 và 76 của cuộc đấu.


chung cục, Italia giành thành công 6-0 trước Liechtenstein. Đây là thành công thứ 3 liên tục của đội bóng áo thiên thanh trước đối phương. Trước đó, ở 2 trận chiến tại vòng loại World Cup 2018, Italia đã thắng với tỉ số lần lượt là 4-0 và 6-0.

Cũng tại bảng J vòng loại Euro 2020, Phần Lan giành thắng lợi 2-0 trước Armenia, Ngoài ra Bosnia & Herzegovine hòa 2-2 trước Hy Lạp trên sân nhà. Sau 2 lượt trận, đội bóng của huấn luyện viên Mancini có 6 điểm, hiệu số +8 dẫn đầu bảng J, Hy Lạp đứng thứ 2 với 4 điểm, xếp thứ 3 là Bosnia & Herzegovine, thứ 4 là Phần Lan (3 điểm). Nhị vị trí cuối bảng thuộc về Armenia và Liechtenstein với cùng 0 điểm. 365 cá cược

Theo lịch ở lượt trận thứ 3 bảng J vòng loại Euro 2020, Armenia gặp gỡ Liechtenstein, Phần Lan so tài với Bosnia & Herzegovina còn Italia làm khách trên sân Hy Lạp. Các cuộc đấu này diễn ra vào lúc 1h45 ngày 8/6/2019.
tylebongda Web Developer