Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

Bức vẽ 6 năm tái hiện ngoài đời thực với Messi


Thỉnh thoảng có những điều trùng hợp kỳ lạ trong cuộc sống, như chi tiết có tác động đến Lionel Messi thế hệ được hé lộ trên bet169 bong da


Cuối tuần trước, CLB Barcelona tới làm khách trên sân của Real Betis và trở về với thắng lợi 4-1. Đó là màn trình diễn rực sáng của Lionel Messi, với cú hat-trick cực kỳ đẹp mắt. Điều đó khiến chính các CĐV của đội chủ nhà cũng dành cho anh những tiếng vỗ tay ca tụng.

mà câu chuyện hấp dẫn về cuộc đấu này chưa dừng lại ở đó. Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha đã hé lộ về một cụ thể trùng hợp rất thú vị thúc đẩy tới Messi, có liên quan đến nghệ thuật. kqbd euro 2020

Theo đó, một bức vẽ được thực hành cách đây 6 năm, diễn đạt hình ảnh trung phong người Argentina đang thoát khỏi sự đeo bám của một số cầu thủ mặc áo sọc Trắng-Xanh – màu áo truyền thống của Betis.

đến trận chiến hôm Chủ nhật vừa qua, một trong những bức ảnh nhưng các phóng viên chụp được tái hiện gần như đúng mực hình ảnh trong bức vẽ. Không chỉ việc số 10 của Barca đang vùng vẫy trước các hậu vệ nhưng còn là vị trí trên sân, vị trí cánh tay của tình địch ở phía sau lưng anh.

"Tôi vẽ bức tranh này cách đây 6 năm và Chúa đã đã biến hình ảnh đó thành sự thật", tác giả Suhas Nahian viết trên trang cá nhân hôm đầu tuần.

tylebongda Web Developer