Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

Pogba mơ về Real và không hứa hẹn với M.U




Theo ngôi sao của Man Utd, Paul Pogba thì hồ hết cầu thủ đều ước mơ gia nhập Real Madrid và không ai có thể đề cập trước tương lai.
http://choidaga.net/lai-giong-ga-da-bang-hai-phuong-phap-hieu-qua-cao-nhat-2019/
Dù mùa giải này vẫn còn khoảng 2 tháng nữa mới khép lại nhưng ngay ở thời điểm này, Real Madrid đã lên kế hoạch chuẩn bị cho một mùa hè bận rộn. Hàng loạt ngôi sao đã được BLĐ Los Blancos nhắm tới , trong đó Paul Pogba cũng ko ít lần được nói tới lúc HLV đồng hương Zinedine Zidane cực kì “kết” ngôi sao thuộc biên chế Man Utd.



Trong các phát biểu mới nhất, dù khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Man Utd nhưng Pogba vẫn úp mở về khả năng gia nhập Real Madrid, nơi anh gọi là “ước mơ với tất cảcầu thủ”:


“Như tôi luôn kể , Real Madrid là một giấc mơ có bất cứ ai. đó là 1 trong các CLB lớn nhất thế giới. Ở đấy , họ còn sở hữu [Zinedine] Zidane là HLV, người cũng là một giấc mơ mang tất cả những ai yêu bóng đá.


ngày nay, tôi đang ở Manchester. Nhưng chúng ta ko biết tương lai phía trước đang chờ đợi điều gì. Giờ thì tôi vẫn đang hạnh phúc ở Manchester”.

http://thichdaga.com/5-nguyen-tac-nuoi-ga-da-mot-cach-don-gian-hieu-qua-nhat-nam-2019/
cộng chiếm hữu Pogba, người đồng đội ở Man Utd, thủ môn David De Gea cũng được đồn đoán là ưu tiên của Zidane trong kế hoạch tái thiết Real . tuy thế , kể cả sẵn sàng chi đậm, sẽ không dễ để Los Blancos với thể cuỗm được bộ đôi này khỏi Man Utd.


Về phần Pogba, anh đang là chân sút tốt thứ nhì của Man Utd (sau Romelu Lukaku) ở mùa giải năm nay với 14 bàn thắng. Sau thời gian đầu mùa thất thường vì mâu thuẫn với Jose Mourinho, dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, tiền vệ 26 tuổi đã liên tục tỏa sáng và trở thành mắt xích ko thể thiếu của Quỷ đỏ.
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/
Đá gà trực tuyến Web Developer