Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019

Mbappe đặt ra 3 điều kiện gì để tới Real Madrid?


Kylian Mbappe đã mở rộng cửa chào đón kền kền trắng Madrid, ngoại giả, để đưa được anh đi khỏi Paris, họ cần thực hành 3 yêu cầu nhưng mà anh đưa ra… tylebongda euro 2020

Zidane quay về vị trí nhà cầm quân tại kền kền trắng Madrid, ông chủ toạ Florentino Perez càng có lý do để theo đuổi Kylian Mbappe – tài năng trẻ nổi nhất quả đât bóng đá hiện thời. Sự thèm muốn của ông tất nhiên là được sự ủng hộ từ Zidane, người đã được trao toàn quyền quản lý đội bóng cũng như cấp cho ngân sách 300 triệu euro để chuyển nhượng.


Từ Pháp, CLB Paris Saint Germain không muốn mất viên ngọc quý nhưng mà họ đưa về từ AS Monaco với mức giá 180 triệu euro. Thế nên, họ sẽ hét mức giá cao hơn nhiều để thử thách.

tuy thế, vấn đề tài chính có nhẽ không phải là trở lực đối với đội bóng tôn thất, nhất là khi họ còn có tham vọng thâu tóm cả Eden Hazard, Christian Eriksen hay Neymar. Do đó, chỉ cần một động thái tích cực từ Mbappe, Real sẽ tận dụng.

Vấn đề ở đây là, khi Mbappe nhận thức được việc Real Madrid thực sự quan tâm đến mình, anh cũng hiểu giá trị của mình đến mức nào để đưa ra 3 điều kiện mà nếu đáp ứng được, họ chỉ cần mang tiền tới Paris và đón anh về.

Thứ nhất, Mbappe muốn là cầu thủ nhận lương cao nhất tại sân Bernabeu, với 30 triệu euro/năm – cao hơn nhiều so với những Sergio Ramos, Luka Modric, Gareth Bale và Toni Kroos. tysobongda

Thứ nhì, Cậu nhỏ bé vàng muốn nhận áo số 7 hoặc số 10. Điều này không quá tinh vi, dù ngày nay, Modric đang là người mặc áo số 10. Tiền vệ người Croatia sẽ một lần nữa mang số áo đó, ít nhất là 1 mùa giải nữa. Ngoài ra đó, số 7 thuộc về Mariano Diaz, nhưng mà trong cảnh ngộ hiện tại, nhiều kĩ năng cầu thủ này sẽ lại bị bán trong mùa Hè này.

Số áo đó cũng sẽ là một vinh hạnh cho Mbappe, bởi vì các huyền thoại tại sân Bernabeu như Cristiano Ronaldo, Raul Gonzalez, Emiliano Butragueno, Juanito và Raymond Kopa đều đã mang trên lưng.

cuối cùng, Mbappe muốn rằng, nếu anh tới Madrid, CLB sẽ không theo đuổi thương vụ Neymar nữa. Những câu chuyện ảnh hưởng tới cầu thủ người Brazil khiến Mbappe chỉ là cái bóng tại Paris và anh không muốn điều đó tiếp tục tại Madrid. Mbappe muốn là nhân vật trung tâm, chiếm được mọi sự xem xét.

Liệu Real Madrid có chấp nhận những điều kiện này? 365 ca cuoc bong da
tylebongda Web Developer