Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2019

Kane được trọng tài bênh




Được trọng tài Andre Marriner nhắc giúp, Harry Kane đã ko phải chịu bất kỳ hình phạt nguội nào từ FA sau hành vi húc đầu mang Azpilicueta trong trận derby London.
http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/
Sau trận thua 0-2 trước Chelsea, NHM Tottenham thấp thỏm lo lắng bởi đội bóng của họ với thể sẽ mất chân sút chủ lực Harry Kane ở 3 trận đấu tới vì hành vi thiếu kiềm chế có hậu vệ Cesar Azpilicueta.


có hành động húc đầu vào Azpilicueta, Kane đã bị LĐBĐ Anh (FA) mổ băng khảo sát để đưa ra án phạt nguội. Tuy nhiên, trọng tài chính điều khiển trận derby London Andre Marriner đã đề cập với FA, sự việc trên là chưa đủ để khép tội tiền đạo người Anh.


Dưới sự "trợ giúp" của trọng tài Marriner, FA đã không có hình phạt nguội có Kane, đồng nghĩ tiền đạo này sẽ góp mặt trong trận đại chiến chiếm hữu Arsenal vào cuối tuần. đó là trận đấu rất quan trọng với cả 2 đội trong cuộc chiến giành top 4. Hiện Spurs chỉ đang hơn kình địch cộng thành phố 4 điểm.
http://thichdaga.com/cham-soc-ga-da-con-mot-cach-dung-phuong-phap-de-tro-thanh-chien-ke/

Tâm lý và phong độ của Tottenham đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau 2 trận thua liên tiếp vừa rồi, trong khi đó Arsenal của Emery lại đang thi đấu siêu bảy bổng sau khi trở lại top 4. do vậy , xem ra điểm cộng trận đấu này đang nghiêng về Pháo thủ.


Sau trận derby Bắc London, Tottenham sẽ mang chuyến thăm tới Đức gặp Dortmund trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở mặt trận này, thầy trò Pochettino đang nắm lợi thế lớn tiến vào tứ kết bởi đang dẫn trước kình địch 3-0.
http://choidaga.net/van-ga-choi-to-o-giai-doan-7-thang-tuoi-kha-quan-trong-can-biet/
Đá gà trực tuyến Web Developer