Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Được CĐV xin ký áo kền kền trắng, Ronaldo có phản ứng bất thần


Cris Ronaldo đã có phản ứng bất thần và vui nhộn khi được một CĐV xin chữ ký

Theo keo bong da truc tuyen hom nay, khi Cris Ronaldo cùng các cầu thủ Bồ Đào Nha rời khách sạn sẵn sàng cho trận chiến với Ukraine ở vòng loại Euro 2020 (23/3), một CĐV đã tiến đến xin chữ ký của CR7. CĐV được coi như của kền kền trắng Madrid đã giơ chiếc áo của kền kền trắng xin chữ ký của siêu sao hiện khoác áo Juventus.

Với vẻ mặt tỏ ra nghiêm trọng, Cris Ronaldo đã ký tặng áo đấu cho CĐV nói trên nhưng ngay sau đó đã cười, nói: “Giờ tôi là cầu thủ của Juventus, bạn biết đấy. Bạn không có áo của Juventus à?”.

Cris Ronaldo rời Real Madrid gia nhập Juventus vào hè 2018. Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn duy trì phong thái đỉnh cao, ghi 24 bàn trong 36 trận trên mọi chiến trường.

Từ khi Cris Ronaldo đi, kền kền trắng Madrid rơi vào khủng hoảng. Real bị out ở Champions League, Cúp nhà Vua và coi như hết thời cơ cạnh tranh chức vô địch La Liga mùa này với Barcelona (kém 12 điểm).

Sau khi Real Madrid bổ dụng lại hlv Zidane đã hiện ra nhiều thông tin cho rằng, kền kền trắng có thể mua lại Cris Ronaldo vào hè 2019.

tylebongda Web Developer