Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Soi kèo Pháp – Iceland, 02h45 ngày 26/3



Iceland từng gây sửng sốt cả châu Âu và thế giới nhưng trong bối cảnh sa sút phong độ hiện tại liệu đội bóng này chiếm hữu thể gây sốc ở chuyến làm cho khách Pháp thuộc vòng chiếc Euro 2020?

http://choidaga.net/cat-long-ga-choi-mot-cach-dieu-luyen-va-dung-tieu-chuan/

+ Lực lượng


-Pháp: Martial và Digne chấn thương


- Iceland: Björn Sigurdarson chấn thương; Khả năng ra sân của Aron Gunnarsson bỏ ngỏ


+ Phong độ và đối đầu


- Pháp thắng 3 hòa 1 thua 1 ở 5 trận sắp nhất


- Iceland thắng một hòa 2 thua 2 ở 5 trận sắp nhất


- Pháp bất bại trước Iceland (thắng 2 hòa 1) ở 3 trận sắp nhất

Pháp đã với khởi đầu suôn sẻ ở vòng mẫu Euro 2020. Đoàn quân của HLV Didier Deschamps dễ dàng vượt qua Moldova mang tỷ số 4-1 để tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng H. Tương tự Pháp, Iceland cũng giành trọn 3 điểm ở trận đầu tiên tại vòng loại Euro 2020. Đội bóng của HLV Erik Hamrén đánh bại Andorra có tỷ số 2-0.
http://thichdaga.com/bop-ruou-ga-da-theo-cac-tieu-chuan-va-bi-quyet-cua-su-ke-2019/

Đánh bại Moldova, Pháp kéo dài chuỗi trận bất bại của mình tính riêng tại đấu trường Euro lên con số 8. Về phía Iceland, đoàn quân của HLV Erik Hamrén đã sở hữu chiến thắng đầu tiên sau chuỗi trận cực kì tồi tệ trong năm 2018 với 9 trận toàn hòa (3) và thua (6).


Dễ dàng kết liễu Moldova ngay hiệp một (dẫn trước có tỷ số 3-0), HLV Didier Deschamps đã chỉ đạo những học trò đá chậm chắc nhằm dưỡng sức đồng thời rút 3 trụ cột là Matuidi, Griezmann và Giroud ra nghỉ. Mục tiêu số 1 của nhà cầm quân người Pháp là dưỡng sức cho trận đấu quan trọng có Iceland.


ko khó hiểu vì sao Didier Deschamps coi thận trọng trước trận đấu mang Iceland bởi Our Boys được coi là kình địch chính, nguy hiểm nhất của Les Bleus ở bảng H vòng cáiEuro 2020. Bốn kình địch còn lại của Pháp là Thổ Nhĩ Kỳ, Albania, Moldova và Andorra đều ko đáng ngại.


Hơn bất cứ ai, Didier Deschamps là người hiểu rõ nhất sự nguy hiểm của Iceland.Trong trận giao hữu vào cuối năm ngoái, nhà ĐKVĐ thế giới từng bị Iceland dẫn trước 2-0 và phải vô cùng vất vả mới có trận hòa 2-2 chung cuộc nhờ 1 cú đá phản lưới và một bàn thắng của Mbappe.
http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/

Iceland từng làm cả châu Âu và thế giới sửng sốt khi đi đến tứ kết Euro 2016 ở lần đầu tiên dự giải vô địch những quốc gia châu Âu (bị Pháp loại) và lần thứ nhất trong lịch sử giành quyền dự World Cup (2018). Tuy nhiên, sau 2 kỳ tích liên tiếp, Our Boys đang cho thấy sự sa sút rõ rệt: chỉ thắng 1 trong 17 trận sắp nhất.


Ở lần đối đầu gần nhất trên đất Pháp (tứ kết Euro 2016), Iceland đã thua tan tác chiếm hữu tỷ số 2-5 trước Les Bleus. Trong bối cảnh phong độ sa sút thấy rõ như hiện tại quá khó để Our Boys gây địa chấn ở Stade de France.


DỰ ĐOÁN: Pháp thắng 3-1
Đá gà trực tuyến Web Developer