Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Có 1 cầu thủ hơn cả Messi, CR7 và Neymar



Người mà HLV Jose Mourinho muốn nhắc tới ko ai khác chính là Kylian Mbappe, tài năng trẻ đang nổi của bóng đá Pháp.

http://thichdaga.com/chon-giong-ga-da-hay-nhat-bang-nhung-bi-quyet-sieu-chuan-2019/
Ở thời điểm bây chừ , Lionel M10 và Cristiano cr7 vẫn được đánh giá là 2 ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới. Tên tuổi của họ đã gắn ngay tức khắc có cuộc đua Quả bóng Vàng và các danh hiệu béo trong hơn thập kỉ mới đây .



Tuy nhiên, theo quan điểm của HLV Jose Mourinho, ở thời điểm bây giờ , Kylian Mbappe đã vượt qua 2 ngôi sao này về giá trị. cụ thể mà ông nhấn mạnh tới là tuổi tác lúc tài năng trẻ của PSG mới ở tuổi 20.


"Với 1 cầu thủ như Mbappe, lúc đề cập về tương lai, bạn không cần phải nhắc rằng cậu ta sẽ ra sao trong vòng 5-10 năm đến . Hãy tập trung vào những gì Mbappe đang thể hiện. siêu khó tin.
http://choidaga.net/ga-da-ngoai-hinh-xau-duoc-nhan-biet-qua-5-dac-diem-co-ban-nhat/

Hãy so sánh độ tuổi của Mbappe với Cristiano ronaldo, Leo M10 và Neymar. Trên thị trường chuyển nhượng, độ tuổi là nhân tố cực kì quan trọng. Tôi nghĩ hiện nay , cậu ta là cầu thủ với giá trị lớn nhất thế giới. Trong 1 thương vụ chuyển nhượng nhái thiết, cậu ta hiện là cầu thủ đắt nhất thế giới


Cậu ta thuần tuý là ko thể tin nổi. một từ là đủ để diễn tả điều đó. Nó bao hàm nhiều phần ý nghĩa", Mourinho nhận định trên beIN Sports.


Ở mùa giải này, trong bối cảnh Neymar thường xuyên dính chấn thương, Kylian Mbappe đã thể hiện phong độ săn bàn đáng nể với 31 bàn thắng sau 35 lần ra sân trên toàn bộ đấu trường cho PSG.

http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/
Mặc dù mới 20 tuổi nhưng Mbappe đã giành tầm thường danh hiệu phệ nhỏ. Trong đấy , đáng đề cập nhất là mẫu cúp vàng thế giới 2018 cùng ĐT Pháp. Anh cũng đã về đích vũ trang 4 trong cuộc đua QBV 2018.
Đá gà trực tuyến Web Developer