Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

“trận đấu điên rồ”, Zidane Ưu ái con trai và cái kết




HLV Zidane đã gây bất ngờ vì xếp đặt cậu con trai Luca Zidane bắt chính ở trận Real thắng Huesca có tỷ số 3-2, trận đấu nhà cầm quân người Pháp gọi là “điên rồ”.
http://choidaga.net/nuoi-ga-da-bang-bi-quyet-sieu-hay-cua-su-ke-lao-lang-chia-se-2019/




Trong trận đón tiếp Huesca ở vòng 29 La Liga tại sân Bernabeu, HLV Zidane gây bất ngờ cho hầu hết vì cái Keylor Navas và Courtois, để cậu con trai Luca Zidane bắt chính. Sau trận đấu, nhà cầm quân người Pháp đã giải thích lý do vì sao ông tậu thủ môn 20 tuổi này.

“Tôi mừng cho Luca Zidane bởi đây là trận thứ 1 của con tôi ở Bernabeu. Luca Zidane đủ năng lực phát triển thành lựa chọn vật dụng 3 ở vị trí thủ môn của Real .
http://thichdaga.com/chon-ngoai-hinh-ga-da-bang-nhung-ky-nang-va-kinh-nghiem-bi-mat/
Luca Zidane đã chơi cho hầu hết cấp độ đội trẻ Real trong 16 năm qua. Con tôi là thủ môn sở hữu năng lực và cá tính .

Tôi tìm Luca Zidane vì Keylor Navas nên được nghỉ ngơi sau loạt trận quốc tế trong khi Courtois không được khỏe”, nhà cầm quân người Pháp giải thích lý do tìm con trai bắt chính ở trận đấu đêm qua.

đề cập về trận thắng nhọc nhằn của Real trước đội bét bảng Huesca, Zidane cho biết: “Đây là một trận đấu điên rồ. 1 trận đấu đáng xem. Chúng tôi đã sở hữu thể chơi tốt hơn nhưng tôi vui vì kết quả chung cuộc. Đội khách chơi tốt và xứng đáng với kết quả tốt hơn. Tôi chúc mừng Huesca dù họ thua chung cuộc”.
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/
Ở trận này, Real bị Huesca chọc thủng lưới trước sau pha làm cho bàn của Hernández. Isco và Ceballos đã lập công giúp Real Madrid dẫn ngược lại 2-1 trước khi Xabier Etxeita ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Huesca. Ở phút vũ trang 89, Benzema ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Real Madrid.
Đá gà trực tuyến Web Developer