Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Chiến thắng của Juventus: Điểm 10 cho CR7




Ghi 3 bàn thắng giúp Juventus lật ngược thế cờ, Cristiano cr7 xứng đáng được chấm điểm 10 cho màn trình diễn trước Atletico Madrid…
http://choidaga.net/ga-choi-xam-than-vang-danh-dat-bac-cung-nhung-dac-diem-doc-la/

Ở vòng 1/8 Champions League mùa này, NHM bóng đá châu Âu đã được thưởng ngoạn rộng rãi cú ngược mẫu khó tin. Trong đấy , buộc phải nhắc đến chiến thắng 3-0 của Juventus trước Atletico Madrid ở lượt trận đêm qua. Nhân vật của trận đấu này không ai khác chính là Cristiano cr7 .




Bảng điện tử đã thể hiện rõ giá trị của ronaldo lúc anh ghi cả 3 bàn thắng ở các thời điểm quan trọng, giúp Juventus luôn tin tưởng rằng họ sẽ tạo bắt buộc cuộc lật đổ. Từng đấy là đủ để anh được tôn vinh.


Hình ảnh đáng nhớ nhất của ronaldo ở trận đấu đêm qua chính là khoảnh khắc ăn mừng sau bàn mở tỷ số. Anh đã khiến điệu bộ, yêu cầu CĐV Juventus tiếp thêm lửa. Hình ảnh đó đã thể hiện khát khao và quyết tâm cực kì béo của ngôi sao người Bồ. Chính tinh thần đó đã mang lại sự khác biệt cho Lão bà sau trận lượt đi.

http://thichdaga.com/giong-ga-da-cua-sat-dang-thong-tri-gioi-da-ga-trong-nam-2019/
Ở trận đấu này, Cris ronaldo cũng là người chịu khó dứt điểm nhất (5 lần). Và chỉ bắt buộc 3 cú dứt điểm trúng đích, anh đã ghi một cú hat-trick. Cú sút lạnh lùng trên chấm phạt đền ở phút 86 của ronaldo chính là thứ mà Juve bắt buộc để tạo nên bữa tiệc hoành tráng. Đây cũng là trận đấu mà ngôi sao người Bồ đã hoạt động cực kì tích cực, khác hẳn có trận lượt đi ở Wanda Metropolitano.


không tính cr7 , nên đề cập đến sự thành công của Juventus lúc sử dụng Federico Bernardeschi. với tầm hoạt động rộng, tư duy chiến thuật tốt, tiền vệ chạy cánh người Italia đã kiến tạo bàn mở tỷ số cho Juventus và đích thân có về quả phạt đền giúp cr7 hoàn tất cú hat-trick.

http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/
ngoại trừ ra, những hậu vệ của Juventus cũng đã với màn trình diễn đáng khen ngợi. thành thử , Atletico Madrid hầu hết không tạo ra những pha bóng đáng đề cập về phía khung thành của Szczesny.
Đá gà trực tuyến Web Developer