Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Quang Hải lọt top 10 gương mặt trẻ Việt Nam điển hình


Trong top 10 khuôn mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2018, cầu thủ quang đãng Hải đại diện cho thành công nổi bật về lĩnh vực Thể dục thể thao. keo nha cai ma cao

Trong danh sách rút gọn 10 khuôn mặt trẻ điển hình của Việt Nam năm 2018 vừa được ban đơn vị công bố có sự góp mặt của cầu thủ Nguyễn quang quẻ Hải, ngôi sao của ĐT Việt Nam và đang thuộc biên chế của Hà Nội FC.


Trong năm 2018, quang quẻ Hải đã thi đấu rất nổi trội trong cả màu áo CLB và ĐTQG. Ngoài việc đưa Hà Nội FC đến chức quán quân V-League 2018, tiền vệ 21 tuổi này còn giúp U23 Việt Nam vào chung kết U23 châu Á, top 4 ASIAD và quan trọng nhất là đăng quang AFF Cup cùng ĐTVN.

Ở bất cứ giải đấu nào, quang đãng Hải cũng là rường cột và là mắt xích chẳng thể thiếu trong mô hình đội của nhà cầm quân Park Hang-seo. Anh cũng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất ở giải vô địch Đông Nam Á cuối năm vừa qua.

Tại giải đấu Asian Cup hồi đầu năm nay, quang đãng Hải cũng thi đấu rất hấp dẫn và góp công đưa ĐT Việt Nam vào đến tư kết. Tại vòng này, thầy trò chiến lược gia Park Hang-seo đã để thua Nhật bản với tỉ số tối thiểu 0-1.

Với những chiến thắng nổi bật đó, ngôi sao của CLB Hà Nội FC đã được chọn là đại diện ưu tú trong lĩnh vực Thể dục thể thao góp mặt trong top 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2018.

Còn lại, 9 khuôn mặt trẻ tiêu biểu khác là người mẫu H'hen Niê (Văn hóa nghệ thuật), Nguyễn Đức Thành (Nghiên cứu khoa học), Vòng Bình Long (Nghiên cứu khoa học), Nguyễn Phương Thảo (Học tập), Lê Đình Hiếu (Hoạt động xã hội), Thiếu tá Lê Trọng Hiếu (An ninh trơ trọi tự), Nguyễn Văn Thuận (Quốc phòng), Trần Văn Thuyết (Lao động sản xuất) và Văn Đinh Hồng Vũ (Kinh doanh khởi nghiệp)

tylebongda Web Developer