Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Phân tích lại trận Arsenal - Fulham



không chỉ ghi bàn mở tỷ số, Granit Xhaka còn thể hiện vai trò quan trọng ở tuyến giữa giúp Arsenal dễ dàng đè bẹp Fulham ở ngày mở màn năm mới 2019...

k8 lua dao


Bỏ lại sau lưng thất bại bẽ bàng ở Anfield, Arsenal đã có màn khởi đầu năm mới 2019 siêu suôn sẻ khi đè bẹp Fulham với tỷ số 4-1. Người gây ấn tượng nhất bên phía Pháo thủ ở trận đấu này là tiền vệ Granit Xhaka.


Trở lại đội hình lên đường , ngôi sao người Thụy Sỹ đã thể hiện được vai trò cầm nhịp, giúp Arsenal tạo ra thế trận lấn lướt trước Fulham. Anh chính là người đưa bóng nhiềunhất bên phía Pháo thủ (72 lần).


Trong tấn công w88 casino Xhaka, tung ra 3 cú dứt điểm, trực tiếp ghi bàn mở tỷ số cho Arsenal. bên cạnh ra, tiền vệ 26 tuổi này còn tạo ra 3 cơ hội khác cho hàng tấn công. Trong phòng ngự, tiền vệ người Thụy Sỹ cũng gây ấn tượng chiếm hữu 3 cú tắc bóng và 3 tình huống truy cản thành công.


có các gì đã thể hiện, Xhaka xứng đáng được Whoscored tôn vinh là cầu thủ hoàn hảo nhất trận.


Ở trận tiếp Fulham đêm qua, hậu vệ Sead Kolasinac cũng gây ấn tượng mạnh có khả năng hỗ trợ tấn công rất hiệu quả. ko kể một đường kiến tạo thành bàn, tuyển thủ người Bosnia còn tạo ra 4 cơ hội cho hàng công Arsenal từ các tình huống dâng cao tấn công bên hành lang trái.


bet169 bong da những cầu thủ khác của Arsenal như Lacazette, Aubameyang, Iwobi hay Ramsey cũng đều chơi tốt. NHM Pháo thủ vẫn tỏ ra tiếc nuối cho Aubameyang lúc anh chỉ ghi được một bàn thắng dù có rộng rãi cơ hội ăn bàn.


Trong lúc đó, đây là ngày đáng quên của hàng thủ Fulham. không hề hốt nhiên mà cho đến thời điểm này, họ vẫn là đội bóng sở hữu hàng phòng ngự tệ nhất Premier League.
Đá gà trực tuyến Web Developer