Thứ Năm, 3 tháng 1, 2019

Thời điểm hiện tịa HLV Sarri hết hi vọng về vụ Pulisic



k8.com Chia sẻ sau trận hòa Southampton, HLV Maurizio Sarri thừa nhận ông không phải hay biết về chuyện Chelsea chiêu mộ tiền vệ Christian Pulisic.


Hôm qua, Chelsea đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Christian Pulisic từ Dortmund mang giá tiền 58 triệu bảng (64 triệu euro). Ngôi sao người Mỹ sẽ tiếp tục khoác áo Dortmund đến hết mùa giải này theo bản HĐ cho mượn và chính thức cập bến Stamford Bridge vào mùa hè năm 2019.



mang tài năng đã được khẳng định, Pulisic được kì vọng sẽ vươn lên là Eden Hazard mới của Chelsea. Nhưng mang một điều hơi bất ngờ là HLV Maurizio Sarri lại chẳng hềhay biết về thương vụ này.


w88 di dong Thông tin trên đã được nhà cầm quân người Italia chia sẻ trong buổi họp báo sau trận hòa Southampton đêm qua.


"Thú thực, tôi không hề hay biết về thương vụ Pulisic hôm qua. phương pháp đây một tháng, CLB có hỏi ý kiến của tôi về cậu ta. Quan điểm của tôi là rất tích cực. Hôm nay, tôi mới biết thương vụ này đã hoàn tất. Nhưng quả thực, tôi ko biết chuyện này trước đó", HLV Sarri chia sẻ sau trận hòa Southampton.


Cũng theo HLV Sarri, ông ko nắm tình hình chuyển nhượng của Chelsea mà chỉ nêu quan điểm cá nhân.


ket qua bong da "Tôi không quản lý vấn đề chuyển nhượng. Tôi muốn dành sự tập trung tối đa cho những trận đấu. Tôi chỉ mang thể đề cập quan điểm của mình có CLB mà thôi", nhà cầm quân người Italia tiếp lời.


Trước Sarri, HLV Conte cũng gặp cạnh tranh ở Chelsea vì không thể quyết định những thương vụ chuyển nhượng. Ông tỏ ra ko hài lòng và cuối cộng đã buộc phải sớm rời Stamford Bridge.
Đá gà trực tuyến Web Developer