Thứ Năm, 31 tháng 1, 2019

Đình Trọng sướng rên vì tái ngộ thầy Park ở Hàn Quốc


Trở về Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã sớm đến thăm Đình Trọng, người đang điều trị chấn thương gặp từ AFF Cup. tylebongda

Năm 2018 là cột mốc đáng nhớ tại sự nghiệp của Đình Trọng khi anh luôn đóng vai trò trụ cột tại đội hình của HLV Park Hang-seo ở các giải đấu từ U23 châu Á, ASIAD 18 và AFF Cup 2018. Đáng tiếc Đình Trọng không thể tham dự Asian Cup 2019 nhưng mà việc điều trị dứt điểm chấn thương là quan trọng hơn và tương lai của trung vệ 21 tuổi này.

trong ĐT Việt Nam, Đình Trọng là 1 tại những cầu thủ được HLV Park Hang-seo cưng chiều nhất. Bởi vậy, ngay khi về Hàn Quốc, thầy Park đã thu xếp thời gian đến thăm ngôi sao của CLB Hà Nội. ban ca an tien 2019

Sự hiện diện bất ngờ của HLV Park Hang-seo đã khiến Đình Trọng rất sung sướng. Trung vệ này đã ngay thay đổi tức bày tỏ niềm vui trên trang cá nhân của bản thân khi đăng bức ảnh tươi cười của anh và thầy Park, theo đó lời nhắn "Đáng yêu vô cùng".

nhiều đồng đội tỏ ra ghen tị cùng Đình Trọng, trong đó hậu vệ Đỗ Duy Mạnh bình luận "Oppa yêu thương em nhất Việt Nam! Là thật". Sau hơn 1 năm dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã chiếm trọn tình cảm của các tuyển thủ.

Đã 60 tuổi nhưng mà cựu trợ lý Guus Hiddink vẫn rất vui tính, chăm lo và thường xuyên động viên một vài học trò, bất kể đội bóng thắng hay thua. Đó cũng là nguồn gốc do đâu các tuyển thủ thường xuyên ra sân với tinh thần chiến đấu mạnh mẽ nhất.

Sau Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo sẽ xuất hiện khoảng chừng 1 tháng nghỉ ngơi trước khi bước vào một vài chiến dịch mới. Năm nay bóng đá Việt Nam sẽ thấy Vòng loại U23 châu Á, vòng loại World Cup 2022 với SEA Games 30.

Nguồn: bet69 vn
tylebongda Web Developer