Thứ Hai, 21 tháng 1, 2019

huyền thoại làm nên thương hiệu Việt Nam



Trên loạt đấu súng cân não sở hữu Jordan, các cầu thủ Việt Nam đa phần đều mua góc nên của thủ môn và 4/5 cú sút đã thành công.

k8pro



Xem lại loạt đấu súng cân não giữa Việt Nam và Jordan
ko chỉ thi đấu tự tin trong 120 phút, ĐT Việt Nam còn thể hiện được bản lĩnh trên loạt đấu súng cân não trước Jordan và giành chiến thắng sở hữu tỷ số 4-2. Chứng kiến loạt sút 11m siêu căng thẳng nhưng NHM lại cảm nhận vô cùng rõ sự điềm tĩnh của các tuyển thủ. phần nhiều vũ trang với vẻ đã được chuẩn bị sẵn.



Hùng Dũng là 1 trong 4 cầu thủ quyết định tìm góc nên thủ môn


Điều thú vị là trong 5 cú sút 11m của ĐT Việt Nam, sở hữu đến 4 cú sút đều nhắm tới một vị trí, đó là góc phải của thủ thành Jordan. những cầu thủ đã sút bóng về hướng này là Hùng Dũng, Xuân Trường, Minh Vương và Tiến Dũng. Trong ấy , chỉ Minh Vương thất bại vì cú sút chưa đủ lực và độ khó để hạ thủ thành Jordan.


Trong 3 cú sút còn lại, Xuân Trường và Tiến Dũng đều đánh lừa thủ thành Amer Shafi. Hùng Dũng bị thủ thành đối thủ bắt bài nhưng lực sút và độ hiểm vẫn giúp anh xé lưới Jordan.
w88 di dong

Người duy nhất không sút vào góc bắt buộc khung thành Jordan là trung vệ Quế Ngọc Hải. Thực hiện cú sút mở màn, đội trưởng của ĐT Việt Nam đã quyết định đá thẳng khiến cho thủ thành của Jordan lỡ đà.


Thực tế, bí quyết đây một năm, ở VCK U23 châu Á 2018, tuyển U23 Việt Nam của HLV Park Hang-Seo cũng đã nhắm góc sút huyền thoại này để tạo đề nghị kì tích.



Xuân Trường đánh lừa thủ môn Jordan chiếm hữu cú sút vào góc cần huyền thoại


Ở trận tứ kết mang U23 Iraq, 4/5 cú sút 11m của tuyển U23 Việt Nam nhắm vào góc cần khung thành tình địch. tới trận bán kết có U23 Qatar, U23 Việt Nam buộc phải thay đổi góc sút để giảm thiểu bị bắt bài nhưng vẫn có 2 cú dứt điểm vào góc phải (Quang Hải và Văn Thanh). Trong đấy , cú sút quyết định của Văn Thanh đã tạo đề xuất kì tích cho bóng đá Việt Nam.



Ở lượt sút quyết định, Tiến Dũng vẫn chọn góc bắt buộc của thủ môn để dứt điểm
3in1bet

Tính ra, nói từ lúc HLV Park Hang-Seo nắm quyền, các đội bóng Việt Nam (U23, Olympic và ĐTQG) đã mang 4 lần phải phân thắng bại trên loạt đấu súng cân não. Kết quả, chúng ta mang tới 3 lần giành chiến thắng.


Trong tổng cộng 20 lượt sút, với tới 12 cú sút nhắm vào góc buộc phải khung thành đối thủ . Đây là tỷ lệ hơi cao, dễ bị bắt bài nhưng vẫn bảo đảm tỷ lệ thành công ở mức cao.


Đá gà trực tuyến Web Developer