Thứ Tư, 9 tháng 1, 2019

Thống kê 3 tiền đạo Premier League lọt vào ĐHTB châu Phi 2018



Bộ 3 tiền đạo đang thi đấu ở Premier League là Salah, Aubameyang và Mane đều lọt vào đội hình xuất sắc nhất châu Phi năm 2018.
w88top



Năm 2018 được coi là bước ngoặt và cũng đem đến thành công mập có Mohamed Salah. Trong mùa thứ nhất trở lại Premier League, ngôi sao người Ai Cập đã góp công mậpgiúp Liverpool tiến vào đến trận chung kết Champions League và cá nhân anh cũng trở thành Vua phá lưới Premier League.


Khép lại 1 năm rực rỡ đấy , Mo Salah đã vượt qua hàng loạt ngôi sao khác như Sadio Mane, Aubameyang hay Mahrez để giành giải Cầu thủ hoàn hảo nhất châu Phi 2018. ngoài ấy , cựu sao Roma và Chelsea còn lọt vào đội hình tuyệt vời nhất châu Phi 2018.


không tính Salah còn sở hữu 6 cầu thủ khác đang chơi bóng ở Premier League cũng lọt vào đội hình tiêu biểu châu Phi 2018 là Mane, Aubameyang, Keita, Mahrez, Aurier và Bailly. Trong đó, chiếm đến 3 cầu thủ đang chơi cho Liverpool.
tructiepbongda

Trong đội hình này chỉ sở hữu duy nhất thủ môn Onyango ko thi đấu ở châu Âu. Thủ thành 33 tuổi đang khoác áo CLB Mamelodi Sundowns của giải VĐQG Nam Phi.


Hai gương mặt còn lại ở hàng thủ là Benatia của Juventus và Koulibaly của Napoli. Tiền vệ phòng ngự là ngôi sao của Atletico Madrid, Partey.



link vao 1gom

Đá gà trực tuyến Web Developer