Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

Son Heung-min rách tai sau khi giúp Hàn Quốc vào tứ kết


Tiền đạo Son Heung-min của Hàn Quốc đã bị chảy máu tai sau 1 pha tiểu xảo của cầu thủ Bahrain. trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh

Hiện Son Heung-min đang là ngôi sao số 1 của Hàn Quốc, cho nên HLV Paulo Bento đã không để cầu thủ này nghỉ ngơi 1 phút nào kể từ khi anh gia nhập đội tuyển sau lượt trận thứ 2 vòng bảng. Ở trận đấu với Bahrain tối qua, Cầu thủ xuất sắc đặc biệt châu Á 2018 cũng đã thi đấu trọn vẹn 120 phút.

Là ngôi sao đẳng cấp nên Heung-min luôn luôn bị một số cầu thủ Bahrain kèm cặp chặt, dù vậy ngôi sao của Spurs vẫn xuất hiện đóng góp không nhỏ vào chiến thắng của Hàn Quốc. Tại bàn thắng mở tỉ số của Hwang Hee-chan, Heung-min là người đã có đường chuyền thoáng để phát động tấn công.  kqbd 7m

một vài hậu vệ Bahrain đã gặp phải rất nhiều khó khăn khi đối đầu cùng Heung-min, họ thậm chí phải dùng tiểu xảo để ngăn chặn ngôi sao số 1 của Hàn Quốc. Một tại một vài tình huống đó là pha đánh nguội của Jaafar Madan khiến ngôi sao của Spurs bị chảy máu tai.

Chứng kiến tiền đạo con cưng liên tục bị phạm lỗi, nhiều CĐV Hàn Quốc trên khán đài đã la ó, huýt sáo phản ứng cực kỳ dữ dội. Hiện Heung-min đang là niềm tự hào của người dân Hàn Quốc sau một số gì anh đã thể hiện trong cả màu áo Tottenham cùng ĐTQG.


Vượt qua Bahrain sau 120 phút, Hàn Quốc giành quyền vào tứ kết Asian Cup 2019. Đối thủ của thầy trò Bento là Qatar, đội bóng đã đánh bại Iraq.

tylebongda Web Developer