Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019

Lương Xuân Trường quyết tâm tạo cần lịch sử


Tiền vệ Lương Xuân Trường đảm bảo tuyển Việt Nam có thể tạo ra chiến tích lịch sử trong trận tứ kết Asian Cup 2019 cùng Nhật Bản.ty le ca cuoc macao

tại lịch sử, Việt Nam từng lọt vào vòng tứ kết Asian Cup 2007 song phải dừng bước trước Iraq. Nếu thắng Nhật Bản tối nay, đội bóng áo đỏ sẽ xuất hiện lần đầu tiên lọt vào top 4 đội bóng mạnh nhất châu lục.


Cho dù Nhật Bản là thử thách rất lớn, nhưng mà những cầu thủ Việt Nam đã sẵn sàng tạo ra bất ngờ. Chia sẻ trên trang chủ AFC, tiền vệ Lương Xuân Trường cho bet169 bong da biết: “Chúng cháu đang rất hạnh phúc bởi lẽ cửa hàng Motogo đã tạo ra một phần lịch sử của bóng đá Việt Nam. Chiến thắng trước Jordan thật tuyệt vời”.

“Tôi hy vọng Motogo sẽ tiếp tục trình diễn phong độ cao đặc biệt trước Nhật Bản, và hy vọng cửa hàng Motogo rất có thể tạo phải lịch sử lớn hơn cho tuyển Việt Nam. Cháu không chắc chúng tôi sẽ kết thúc tại đâu, nhưng mà toàn đội chắc chắn muốn tiến xa nhất thấy thể”.

Từ giải U23 châu Á năm ngoái đến nay, một vài tuyển Việt Nam thể hiện tỉ lệ đá luân lưu 11m rất đáng nể. Tuy vậy, Xuân Trường cho rằng tuyển Việt Nam không cần chuyên gia đá 11m với không thể chờ đợi mãi vào loạt đá này.

Anh nói thêm: “Tôi nghĩ không ai rất có thể nói trước điều gì về các loạt đá luân lưu, bởi vì không ai có thể biết trận đấu sẽ diễn ra thế nào. Tôi nghĩ Motogo đã gặp may tại trận đấu và Jordan”.

tylebongda Web Developer