Thứ Hai, 21 tháng 1, 2019

Sao Premier League ghi bàn, Iran giành vé vào tứ kết



Alireza Jahanbakhsh - cầu thủ đang chơi ở Premier League trong màu áo Brighton & Hove Albion ghi bàn giúp Iran đánh bại Oman với tỉ số 2-0, để giành vé vào vòng tứ kết Asian Cup 2019. kqbd asian cup 2019




Iran để thể hiện quý phái và bản lĩnh của chính mình, khi đánh bại Oman với tỉ số 2-0 để ghi tên chính bản thân mình vào vòng tứ kết Asian Cup 2019. Hai cầu thủ ghi bàn cho Iran ở trận đấu này là Alireza Jahanbakhsh (32’) và Ashkan Dejagah (41’).


Hạ đẹp Oman, Iran biến thành đội bóng thứ 3 giành vé dự vòng tứ kết Asian Cup 2019. Trước đây, hai đội bóng giành vé đi tiếp là việt nam (thắng Jordan trên loạt đấu súng với tỉ số 4-2) và Trung Hoa, đội ngược dòng thắng Xứ sở nụ cười Thái Lan 2-1.

tructiepbongda hom nay

Ở cuộc đọ sức với Oman, Iran bị thổi phạt đền ngay ở phút thứ hai của trận đấu, khi hậu vệ Majid Hosseini phạm lỗi với Muhsen Al-Ghassani trong vòng cấm. Tuy nhiên, sự xuất sắc ưu tú của thủ thành Alireza Beiranvand đã giúp đội bóng của HLV Carlos Queiroz không bị thua trước.


“Người nhện” của Iran đã đổ người đúng hướng hóa giải pha đá phạt đền của Ahmed Al Mahaijri. Trước đây, ở VCK World Cup 2018, thủ môn Alireza Beiranvand cũng cản phá thành công quả phạt đền của siêu sao Ronaldo.





sau khi Alireza Beiranvand tỏa sáng trong khung gỗ, Iran đã thể hiện đẳng cấp và sang trọng và bản lĩnh của đội bóng lớn. Các học trò của HLV Carlos Queiroz kiểm soát thế trận và gây sức ép rất to lớn lên phần sân của Oman.


Trước sức ép lớn và liên tiếp của Iran khiến Oman không thể trụ vững. Phút 32, Mohammed Al-Maslami mắc sai trái nghiêm trọng, để Alireza Jahanbakhsh băng xuống đối mặt với thủ thành Faiz Al-Rushaidi, tiền đạo đang chơi bóng ở Premier League trong màu áo Brighton & Hove Albion dứt điểm chuẩn xác mở tỉ số trận đấu.


Bàn thắng của Alireza Jahanbakhsh giúp Iran càng chơi càng hay. Phút 41, Iran được hưởng quả phạt đền, khi Saad Suhail Al-Mukhaini phạm lỗi với Mehdi Taremi trong tầm cấm. Dĩ nhiên, đội trưởng Ashkan Dejagah đã lợi dụng rất tốt cơ hội để nâng tỉ số lên 2-0.


Ở hiệp tranh tài thứ 2, Oman tự chủ đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Mặc dù chơi rất quyết tâm, nhưng đội bóng của HLV Verbeek không thể nào thoát pressing của những cầu thủ Iran, để có các đường bóng tiến công tinh tế, cơ hội ghi bàn ngon ăn.





Hàng công bế tắc, hàng thủ của Oman cũng chơi không tốt, khi thường xuyên để hổng những mũi tấn công của Iran. Rất may cho Oman là các chân sút của Iran không chắt chiu cơ hội, còn nếu không số bàn thua của đội bóng này sẽ không tạm dừng ở con số 2.


Chung cuộc, Iran giành chiến thắng 2-0 trước Oman để ghi tên chính mình vào vòng tứ kết Asian Cup 2019. Trong khi đó, Oman trở thành đội bóng đầu tiên trong những 4 đội đứng thứ 3 có thành tích cao nhất ở vòng bảng bị loại.

tylebongda Web Developer