Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

ĐT Việt Nam đang tràn phấn khởi trước trận gặp Qatar




Đêm qua, thầy trò HLV Pảk Hang Seo đã bước vào buổi tập thứ 1 trong đợt tập huấn tại Qatar, có điều kiện thời tiết và sân bãi siêu thuận lợi.
khuyen mai k8


Do vừa trải qua cuộc hành trình dài và ảnh hưởng của chênh lệch múi giờ buộc phải buổi tập diễn ra có khối lượng vừa buộc phải . các trò chơi với tính thư giãn được lồng ghép trong phần khởi động đã tạo ra sự hứng khởi cho các cầu thủ. HLV Park Hang Seo sau ấy cũng dành tương đối nhiều thời gian để củng cố các bài phối hợp nhóm và đi lại chiến thuật, chỉ đạo các trợ lý hướng dẫn kỹ hơn đối sở hữu các tân binh.


Trọng Hoàng đang trong quá trình hồi phục chấn thương, tiếp tục tập theo chế độ riêng dưới sự chăm sóc của HLV thể lực Willander Fonseca. các cầu thủ còn lại đều đạt thể trạng tốt và dễ dàng "nuốt trọn" giáo án của BHL.
w88pro

Trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập, tiền đạo trẻ Tiến Linh cho biết, Asian Cup là đấu trường vô cùng khác biệt, bản thân anh và các đồng đội sẽ bắt buộc nỗ lực hơn rất nhiều . Mặc dù đã có bàn thắng trong trận giao hữu mới đây có CHDCND Triều Tiên, nhưng Tiến Linh chưa hài lòng với phong độ của mình. 'Tôi bắt buộc cần phấn đấu hơn nữa, tìm mọi cách từng ngày để đáp ứng bắt buộc của HLV trưởng Park Hang-seo., Tiến Linh nhắc .


bên cạnh đó, mục tiêu cho đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019 đã được LĐBĐVN (VFF) xác định là lọt vào vòng 16 đội mang tư cách đội xếp vật dụng 3 bảng D. Theo đánh giá của VFF, Iran đang đứng đầu châu Á. Họ vượt qua cả Hàn Quốc. Iraq xếp hạng 88 thế giới, hơn đội tuyển Việt Nam tới 12 bậc. Yemen yếu nhất trong 3 đội nhưng cũng là tình địch đáng gờm.


Asian Cup 2019 là lần trước tiên giải đấu nâng số đội tham dự từ 16 lên 24 đội. 6 Bảng đấu thi đấu vòng tròn tính điểm. 2 Đội đứng đầu mỗi bảng cùng 4 đội xếp thiết bị 3 cóthành tích tốt nhất sẽ giành quyền lọt vào vòng cái trực tiếp.


ngoại trừ ra, theo thỏa thuận giữa Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) và Liên đoàn Bóng đá Đông Á (EAFF), 2 đội tuyển vô địch khu vực sẽ với trận tranh cúp liên khu vực, dự kiến vào 26/3 đến .


Tuy nhiên, trận đấu này sẽ được lùi lại vào tháng 6/2019. Lý do là vào tháng 3 bóng đá Việt Nam sẽ tham dự vòng loại U23 châu Á 2020. Được biết, VFFvà Hiệp hội Bóng đá Hàn Quốc (KFA) đã đồng ý trận đấu sẽ được tổ chức vào tháng 6/2019, thay cho ngày 26/3 như dự kiến.
3in1bet




Trận tranh cúp liên khu vực sẽ được tổ chức luân phiên (một năm ở khu vực Đông Nam Á, một năm ở Đông Á) có sự tham gia của nhà đương kim vô địch Đông Á trong năm lẻ và nhà vô địch Đông Nam Á tổ chức trong năm chẵn.


Trận tranh cúp "Champions Trophy AFF - EAFF" thứ nhất giữa hai khu vực sẽ được tổ chức tại Hà Nội, sân nhà của đội tuyển Việt Nam đã đăng quang AFF Cup 2018.


Theo kế hoạch, chiều ngày 31/12, đội tuyển sẽ mang trận giao hữu có tính tổng duyệt trước tình địch là Phillippines. Ngày 4/1/2019, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đi lại sang UAE, chính thức gia nhập chiến dịch VCK Asian Cup 2019.


Đá gà trực tuyến Web Developer