Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Ẳn mừng khác luôn, Pogba thông báo tin vui


Tiền vệ Paul Pogba đã thông báo tin vui sau khi ghi bàn tại trận Man United hòa Burnley cùng tỷ số 2-2 tylebongda

Bị dẫn trước 2 bàn nhưng M.U đã thấy trận hòa 2-2 chung cuộc trước Burnley ở vòng 24 Premier League. Phút 87, Pogba đã thực hiện thành công quả 11m ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Quỷ đỏ trước khi Lindelof thiết lập công ở phút bù giờ giúp đội nhà thoát thua.


Ghi bàn cho M.U, Pogba đã xuất hiện pha ăn mừng không như mọi khi. Tuyển thủ Pháp đã ăn mừng bằng hành động mút ngón tay, dành tặng bàn thắng cho người con mới sinh của mình.

Dù đã lên chức bố phương pháp đây hơn 2 tuần nhưng mà Pogba cùng cô quý khách gái Maria Salaues chưa chính thức thông báo tin vui này. Đến thời điểm hiện ở, giới tính người con mới sinh của tuyển thủ Pháp vẫn là một bí ẩn. xem truc tiep bong da k+ hom nay

Về trận hòa Burnley, Paul Pogba tỏ rõ sự thất vọng: “Chúng tôi cần rút ra bài học kinh nghiệm từ trận hòa này để thi đấu khác tại một vài trận tới.

Đúng như HLV nói, cửa hàng mình phải khởi đầu mạnh mẽ cùng tích cực hơn thay vì chơi như thể đang dẫn trước đối thủ và tỷ số 1-0 hoặc 2-0 như hiệp 1. Đó là khởi đầu cho một số điều tồi tệ. Em vui vì đội nhà đã quay lại đúng lúc và 1 trận hòa song mất 2 điểm quả là điều đáng thất vọng”.

tylebongda Web Developer